Top 5 hộp Cushion – Tension không nên bỏ lỡ trong mùa đông này

Với những bạn nữ thì không còn xa lạ gì với những hộp Cushion – Tension giúp lớp nền trang điểm trở nên mỏng nhẹ hơn. Dưới đây là top 6 hộp Cushion – Tension mà bạn không nên bỏ lỡ trong mùa đông này. Tuy nhiên, nếu sử dụng những hộp Cushion – Tension này trong này nắng nóng thì đây chính xác là thảm họa đấy nhé.

1/ A’Pieu Wonder Tension Pact dòng Moisture

Điểm nổi bật của sản phẩm là chất kem dày và đặc, giúp cho lớp nền tương đối dày mịn. Tuy nhiên, nếu dùng sản phẩm vào mùa nắng nóng thì sẽ dễ bị trôi do sản phẩm có thành phần dưỡng ẩm cao.

A’Pieu Wonder Tension Pact dòng Moisture được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao do có độ che phủ, giúp dễ dàng che đi tàn nhang hay vết thâm, mụn đỏ và thậm chí là lỗ chân lông một cách hiệu quả.

Như đã nói ở trên, sản phẩm có độ dưỡng ẩm cao nên rất thích hợp vào mùa đông, giúp da không bị khô mà lớp trang điểm không bị trôi như mùa hè.

- Giá tham khảo: 300.000 VND.

2/ Missha Geumsul Tension

Sản phẩm Missha Geumsul Tension đến từ Hàn Quốc có thiết kế kiểu dáng bắt mắt, tinh tế, rất thu hút và được coi là item “vạn người mê”.

Đây là sản phẩm hoàn hảo cho những cô nàng có làn da khô hay trong thời tiết lạnh bởi có thành phần nước hoa hồng và tinh chất Yooyang Bomham cho lớp kem luôn ẩm mượt, bóng khỏe tự nhiên.

Chính vì lý do trên mà sản phẩm này nếu được sử dụng vào mùa hè nắng nóng sẽ khiến lớp trang điểm bị nhòe hay trôi do đổ mồ hôi. Tuy nhiên, nếu dùng vào mùa đông thì cực kỳ thích hợp.

- Giá tham khảo: 500.000 VND.

3/ Innisfree Water Fit Cushion

Là sản phẩm cực phù hợp cho những cô nàng có da khô hoặc da hỗn hợp thiên khô. Cũng giống như các sản phẩm trên, loại cushion này không nên sử dụng vào mùa hè nóng nực.

Chỉ với cái tên Innisfree Water Fit Cushion thì bạn cũng đã biết độ dưỡng ẩm của sản phẩm này cao như thế nào rồi. Do đó, sản phẩm cực thích hợp cho mùa đông. Sản phẩm có thành phần là tinh chất trà xanh từ đảo Jeju, hỗ trợ cấp ẩm ngay tức thì.

Ngoài ra, Innisfree Water Fit Cushion còn có thể làm đều màu da một cách hiệu quả.

- Giá tham khảo: 500.000 VND

4/ Hera UV Mist Cushion

Đây là sản phẩm thuộc phân khúc mid/high-end khá hot vì được “người cá” Jeon Ji Hyun lăng xê rất thành công trong phim “Huyền thoại biển xanh”.

Hera UV Mist Cushion có độ dưỡng ẩm cao tương tự như trong nước xịt khoáng. Do đó, sản phẩm này cũng không được khuyên dùng vào mùa hè.

Tuy nhiên nếu sử dụng sản phẩm vào mùa đông thì lại có hiệu quả cực cao bởi độ che phủ tốt. Các nàng ít khuyết điểm trên da có thể sẽ không cần dùng thêm concealer nữa.

- Giá tham khảo: 800.000 VND

5/ Maybelline Super BB Cushion

Xét về độ che phủ, Maybelline Super BB Cushion không thua kém gì kem nền. Ngoài ra, sản phẩm còn có 2 loại dành cho da dầu và da khô nữa.

Sản phẩm này có độ dưỡng ẩm cao nên hoàn toàn không nên sử dụng trong mùa hè. Nhưng nếu là mùa đông thì hết sẩy luôn.

Với dòng sản phẩm thường (gold) với vỏ mày vàng hứa hẹn sẽ cho bạn một làn da vô cùng ưng ý trong ngày lạnh.

- Giá tham khảo: 300.000 VND

Trên đây là top 5 hộp cushion nên sở hữu trong mùa đông này. Hy vọng rằng với những thông tin trên, các bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm ưng ý.

Chưa có câu trả lời nào