Top 3 serum thần thánh diệt mụn tận gốc, chào 20/10 xinh xắn

Ngày lễ của các chị em mong chờ thì ngày càng đến gần mà mụn thì vẫn còn đấy. Đừng lo lắng nữa khi đã có top 3 serum vừa nhanh vừa gọn trị mụn hiệu quả đây dành cho bạn.

1.Bạn đã thử Clinique Acne Solutions Acne + Line Correcting Serum?

Không phải tự nhiên mà Clinique Acne Solutions Acne + Line Correcting Serum đứng đầu trong danh sách này, dòng tinh chất dưỡng da của Clinique không chỉ nuôi dưỡng mà còn giúp giảm đáng kể nếp nhăn và các khuyết điểm trên da một cách rõ rệt.

Ngoài ra, Clinique Acne Solutions Acne + Line Correcting Serum là sản phẩm dành riêng cho da mụn và làm đồng đều màu da một cách "thần thánh"

2. Mario Badescu Anti-Acne Serum

Các sản phẩm của Mario Badescu có thiết kế đơn giản đóng gói trong các chai nhựa hoặc thủy tinh nhưng thật sự gây ấn tượng cho người sử dụng.

Mario badescu drying lotion là một sản phẩm điều trị mụn hẳn không còn xa lạ với tất cả các tín đồ làm đẹp. Nó không phải  là serum có thể áp dụng toàn bộ trên da mặt nhưng với công thức đặc biệt, đây là một sản phẩm điều trị mụn trứng cá hoàn hảo không thể không nhắc tới.

Công thức sản phẩm kết hợp Calamine (hỗn hợp oxid kẽm  với 0,5% oxid sắt (Fe2O3) ) và Salicylic Acid Lotion làm khô nhanh và làm giảm sưng tấy nhanh chóng mụn đầu trắng, mụn mủ, mụn viêm... qua đêm mà không gây kích ứng các vùng da xung quanh.

Rất nhiều người sử dụng đã đánh giá Mario badescu drying làm se và khô nhanh chóng bất kỳ loại mụn nào. Với mụn mủ, mụn bọc, mụn viêm, sản phẩm làm xẹp mụn đến  90% ngay sau lần sử dụng đầu tiên.

3.Belif Peat Miracle Revital Serum Concentrate

Bao bì đơn giản xanh mát, lọ thủy tinh giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn. Vòi pump chắc chắn, với thiết kế này việc cân chỉnh liều lượng sản phẩm sẽ dễ dàng hơn, khá vệ sinh khi sử dụng.

Bảng thành phần gồm có Peat extract 20% – chiết xuất từ than bùn giúp đẩy máu huyết lưu thông, thúc đấy tái tạo tế bào, mang lại làn da tươi trẻ. Rubus Idaeus – chiết xuất lá mâm xôi nhằm kháng khuẩn, chống oxi hóa .Calendula Flower Extract  làm dịu da sưng đỏ, khô rát. Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, làm bừng sáng làn da vào những ngày đông lạnh

Nếu da bạn đã hết mụn nhưng vẫn còn vài nốt cứng đầu hoặc thâm mụn để lại thì đây chính là cứu tinh hoàn hảo đáp ứng được nhu cầu cho bạn đấy.Hãy thử ngay để thấy được sự hiệu quả đáng đồng tiền bát gạo này nhé.

Qua bài viết mong rằng bạn đã chọn lựa cho mình sản phẩm ưa thích lại phù hợp với làn da mình. Chúc bạn sẽ sớm xinh đẹp vào ngày lễ phụ nữ Việt Nam sắp tới.

Chưa có câu trả lời nào