Top 7 nước tẩy trang “hot” nhất dành cho da mụn, da nhạy cảm

Với những cô nàng thường xuyên phải make up thì tẩy trang là bước không thể thiếu, giúp loại bỏ lớp trang điểm, tránh các tác nhân gây mụn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm tẩy trang, chính vì vậy lựa chọn sản phẩm tẩy trang là điều không phải dễ dàng, nhất là đối với những người có làn da mụn, da nhạy cảm. Sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra top 7 nước tẩy trang “hot” nhất dành cho da mụn, da nhạy cảm.

Innisfree Sea Salt Cleansing Water

Được các tín đồ làm đẹp tin dùng, sản phẩm nước tẩy trang Innisfree đã trở thành sản phẩm không thể thiếu cho những cô nàng có làn da mụn, da nhạy cảm. Sự kết hợp của muối kháng sạch và các nguyên liệu thiên nhiên từ Đảo ngọc Jeju đã tạo nên một sản phẩm hoàn hảo.

Giá bán: 390.000 đồng

Laneige Lip Eye Remover Waterproof

Là sản phẩm tẩy trang an toàn có thể dùng xung quanh môi và mắt, Laneige Lip Eye Remover Waterproof phù hợp với da nhạy cảm. Được chiết xuất từ cúc La mã và nha đam, đây là hai thành phần tự nhiên giúp dưỡng ẩm, không gây thích ứng và an toàn cho da.

Giá bán: 315.000 đồng

Neogen Real Flower Cleansing Water - Rose

Với chiết xuất đặc biệt từ 1500ppm cánh hoa hồng tươi, Neogen Real Flower Cleansing Water không những bổ sung độ ẩm cho da mà còn có công dụng dưỡng da, giúp da thêm mịn màng.

Giá bán: 290.000 đồng

Innisfree Blueberry Rebalancing Cleansing Water

Đây là dòng nước tẩy trang dạng Micellar Water được chiết xuất từ Việt Quất, rất dịu nhẹ. Sản phẩm vừa làm sạch da, loại bỏ lớp make up hay bã nhờn trên da. Hơn nữa, khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ có cảm giác da mặt tươi mát hơn.

Giá bán: 250.000 đồng

Secret Key Lemon Sparkling Stick Cleanser

Secret Key Lemon Sparkling Stick Cleanser được chiết xuất từ tự nhiên như đu đủ, lá trà xanh và chanh tươi. Đây là các nguyên liệu thiên nhiên, giúp ngăn ngừa các tác nhân gây mụn, loại bỏ bã nhờn trên da.

Giá bán: 220.000 đồng

A’Pieu Deep Clean Clear Water

A’Pieu Deep Clean Clear Water là nước tẩy trang giúp tẩy sạch sâu trong lỗ chân lông, không gây thích ứng và an toàn cho da, giúp da mềm mịn và tươi mát hơn.

Giá bán: 150.000 đồng

Saem Healing Tea Garden Tea Tree Cleansing Water

Với thành phần chiết xuất chủ yếu từ hoa nhung tuyết, trà tràm, Saem Healing Tea Garden Tea Tree Cleansing Water có thể kháng khuẩn cho da mụn, da dầu. Giúp da không bị tổn thương sau khi trang điểm

Giá bán: 145.000 đồng

Trên đây là các dòng sản phẩm được khách hàng ưa chuộng và tin dùng, khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn cho bản thân. Nắm được tầm quan trọng của việc lựa chọn và sử dụng nước tẩy trang, phái đẹp nên cân nhắc và lựa chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp với loại da của mình. Cũng như có chế độ sinh hoạt, luyện tập và ăn uống phù hợp để có một làn da,khỏe đẹp nhất.

Chưa có câu trả lời nào