5 sản phẩm trị mụn hiệu quả giá cả lại bình dân bạn nên biết

Bạn đang gặp phải các vấn đề về mụn mà không biết chũa trị như thế nào? Các sản phẩm đặc trị mụn thương hiệu Drugstore bạn biết giá lại quá cao? Vậy thì mình sẽ giới thiệu cho các bạn 5 sản phẩm trị mụn được các tín đồ làm đẹp tin dùng mà giá cả lại bình dân nhé!

Neutrogena Oil-Free Acne Wash Pink Grapefruit Foaming Scrub

Với mức giá chỉ 182.000 đồng, đây là sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng. Chứa nồng đồ thấp Salicylic Acid có chức năng tẩy da chết tận sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa hiệu quả từ đó giúp ngăn ngừa và trị mụn. tinh chất bưởi hồng giàu vitamin C giúp làm sáng da. Sau khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ không hề cảm thấy da bị khô căng vì khả năng làm sạch và dịu nhẹ cho da nhạy cảm.

Thayers Witch Hazel Alcohol Free Toner Facial Mist

Có lẽ sản phẩm này không còn quá xa lạ với các chị em rồi phải không nào? Sản phẩm này đã liên tục được xướng tên trong dah sách sản phẩm trị mụn hot nhất thời gian qua. Bởi thành phần tự nhiên an toàn cho cả những làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm có chứa chiết xuất nước cây phi có tác dụng kháng khuẩn cho da, ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả, giảm tình trạng sưng đỏ do viêm. Thành phần dưỡng ẩm cung cấp đủ ẩm cho da mang lại cảm giác mềm và mướt hơn. Sản phẩm cực hot này hiện có giá khoảng 250.000 đồng.

Aztec Secret Indian Healing Clay

Đây lại là một sản phẩm nổi tiếng nhất và lâu đời nhất và cũng là rẻ nhất trên thị trường mặt nạ đất sét. Aztec Secret hiện là sản phẩm làm đẹp đang được bán chạy nhất trên Amazon với đánh giá 4,5/5 sao. Quả là đối thủ đáng gờm với các sản phẩm cùng phân khúc phải không nào? Với thành phần 100% đất set canxi bentonite, làm sạch, thải độc và làm lành da vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn đất sét với nước hoặc giấm táo để tạo thành hỗn hợp sệt rồi thoa đều lên da. Hỗn hợp dần khô lại sẽ hút mọi tạp chất, dầu thừa nằm sâu trong lỗ chân lông tăng cường làm sạch da ngay tức thì và hỗ trợ đắc lực trong việc ngăn ngừa mụn mọc lên.

Mức giá cho một em mặt nạ đất sét này là 200.000 đồng, rất phù hợp trong việc trị mụn.

Differin Adapalene Gel 0.1% Acne Treatment

Với mức giá khoảng 260.000 đồng, đây là một trong những dạng gel trị mụn chưa retinoid nổi tiếng nhất hiện nay. Cách sử dụng gel này cũng khá đặc biệt, thay vì thoa lên từng nốt mụn, bạn thoa gel lên khắp mặt thành một lớp mỏng và công việc của bạn sau đó chỉ là chờ đợi gel phát huy tác dụng. bạn sẽ thấy da sáng, đều màu, mềm mịn và đặc biệt là trị mụn hiệu quả sau vài tuần sử dụng.

Sữa rửa mặt Decumar Clean

Cuối cùng là sản phẩm “made in Vietnam” chính hiệu đây! Sữa rửa mặt dạng gel thân nước với thành phần chính là tinh chất nghệ dạng nano cùng với tinh chất neem và vitamin E giúp làm sạch lỗ chân lông, hỗ trợ trị mụn mà vẫn duy trì độ ẩm cho da, Với thành phần thiên nhiên đặc biệt là nghệ chuyên dùng giảm các vết thâm sẹo và cực kì lành tính, sản phẩm hiện được nhiều tí đồ làm đẹp ưa chuộng. Hơn nữa giá cả lại cực kì bình dân, chia thành 2 size chỉ 65.000 đồng/50g và 95.000 đồng/100g.

Thật sự là bạn sẽ không thể tìm ra thêm sản phẩm nào giá rẻ hơn những sản phẩm mình nhắc tới bên trên đâu! Đặc biệt là các sản phẩm này là cánh tay đắc lực trong việc trị mụn hiệu quả nữa bạn nhé! Còn chần chừ gì mà không ẵm lấy một em về dùng thử để thấy sự khác biệt ngay thôi.

 

 

Chưa có câu trả lời nào