Sữa rửa mặt nào giúp hỗ trợ trị mụn hiệu quả?

Môi trường sống ngày một ô nhiễm gây ra các vấn đề về mụn vô cùng nghiêm trọng. nếu không biết cách chăm sóc và điều tiết các sản phẩm mỹ phẩm thì hậu quả là khôn lường. Trong chu trình chăm sóc da khi bị mụn, điều lưu ý đầu tiên là bước làm sạch mặt. Tuy cơ bản nhưng nhiều người lại coi thường bước này. Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn các sản phẩm sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn hiệu quả đang bán chạy trên thị trường.

Innisfree Bija Anti-Trouble Facial Foam

Đây là sản phẩm  dạng gel làm sạch đặc trị dành cho mụn sưng đỏ, da dầu, da nhạy cảm. Với chiết xuất từ thảo dược, quả đậu khấu là nguyên liệu quý giá giúp kiểm soát lượng dầu thừa và có tính sát khuẩn làm se mụn nhanh, ngăn ngừa mụn tái phát.

Sản phẩm chứa hạt cát li ti giúp lấy đi tế bào chết dễ dàng, vi khuẩn hay bã nhờn, mang lại một làn da sạch, khỏe mạnh.

Shiseido Perfect Whip Foam

Với kết cấu dạng kem màu trắng, mùi hương dễ chịu mang lại cảm giác tươi mát. Khả năng tạo bọt giúp làm giảm ma sát khi bạn có thói quen chà xát lúc rửa mặt. công dụng làm sạch bụi bẩn từ sâu lỗ chân lông mà vẫn giữ độ ẩm cần thiết cho da, ngăn chăn sắc tố melanin giú làm mờ vết thâm nám khiến da trở nên trắng hồng mịn màng.

The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Facial Wash ( tinh chất chàm trà)

Sữa rửa mặt này cuốn trôi đi lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa trên da mặt mà không làm khô da.

Được chiết xuất từ tinh dầu chàm trà giúp làm mát và dịu nhẹ cho da, tăng khả năng chống viêm ở những nốt mụn mẩn đỏ.

Neutrogena Oil Free Acne Wash

Có chứa Acid Salicylic là một trong những chất hỗ trợ điều trị mụn tốt nhất hiện nay, giúp giảm sưng đỏ, đau ở các nốt mụn đang lên và nhanh khô nhân mụn. Đồng thời sản phẩm này cũng giúp loại bỏ lượng dầu thừa là nguyên nhân gây nên mụn.

Sản phẩm có cấu trúc dạng gel an toàn cho làn da đang bị mụn của bạn.

La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream

Sản phẩm giúp loại bỏ độc tố cho da va các hoạt chất làm sạch da nhạy cảm.

Với độ pH trung bình 5.5, không chứa paraben tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

The Face Shop Clean Face Acne Solution Foam Cleansing ( chiết xuất trà xanh)

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt chiết xuất từ lá trà xanh thích hợp cho da mụn giúp kháng khuẩn, hạn chế tác động gây viêm nhiễm sau mụn cũng như kiểm soát lượng dầu trên da. Sữa rửa mặt chủ yếu dành cho da dầu có mụn.

Các bạn đã từng thử bất kì một sản phẩm sữa rửa mặt nào trên đây chưa? Nhìn chung còn khá nhiều sản phẩm sữa rửa mặt khác có công dụng tương tự. Trên đây chỉ là một vài cái tên ở mức tầm trung phù hợp với ví tiền của hầu hết mọi người. Bạn có thể tham khảo thêm ý kiến từ các chuyên gia tư vấn da liễu để có thể chọn lựa được sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp nhất cho làn da của mình để lấy lại được làn da khỏe manh, tươi sáng hơn.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào