Top 6 sản phẩm dưỡng thể tốt nhất hiện nay

Các bạn đã từng thắc mắc rằng tại sao con gái Hàn Quốc lại nổi bật vởi làn da trắng sáng không tì vết bao giờ chưa? Đặc biệt là khi xem các bộ phim tình cảm của KBS, chúng ta không thể rời mắt vì các nam nữ diễn viên Hàn Quốc rất xinh đẹp và làn da trắng sáng. Một phần là do khí hậu lạnh quanh năm, ngoài ra việc sử dụng các loại dưỡng thể cũng thực sự quan trọng. Điều này càng cần thiết hơn với những nơi có miền khí hậu nóng ẩm như đất nước ta. Vậy sản phẩm dưỡng thể nào là tốt và được mọi người ưa chuộng?

The Body Shop of the world Atlantic Seaweed Gel- Cream (1.500.000đ)

Với kết cấu dạng gel giúp giữ ẩm mang lại cảm giác mềm mại và mát lạnh, cải thiện độ đàn hồi cho da.

Chiết xuất tảo biển Ireland nhiều dưỡng chất và vitamin, tinh dầu Olive hữu cơ giúp giữ ẩm và cải thiện độ đàn hồi da. Lô hội hữu cơ từ bán đảo Yucatan, Mexico làm dịu mát làn da. Đây là sản phẩm có kết cấu siêu nhẹ nhất trong các dòng sản phẩm spa danh tiếng từ The Body Shop.

The Body Shop Fuji Green Tea Body Sorbet (587.000đ)

Sản phẩm có dạng kem tuyết nổi bật với thành phần dưỡng da trà xanh Nhật Bản dễ thẩm thấu vào da. Chiết xuất từ lá trà xanh thơm mát giúp da mềm mịn, thư thái. Chống oxy hóa làm mờ nếp nhăn và đẩy lùi quá trình lão hóa nhanh giúp trẻ hóa làn da.

Công nghệ nano water giúp cấp nước và cấp ẩm tốt thích hợp cho các bạn có làn da khô muốn cải thiện.

Elizabeth Arden Greem Tea Refreshing Body Lotion (150.000đ)

Đây là dưỡng thể được bình chọn tốt nhất hiện nay.

Được chiết xuất từ trà xanh, cây cỏ, hoa cúc, cam thảo, mật ong, phức hợp trà xanh tạo thành một lớp màn trong suốt cung cấp dưỡng chất và cân bằng pH cho da. Nếu bạn có làn da khô, sạm thì dưỡng thể này hoàn toàn phù hợp vì nó sẽ làm da bạn trắng dần lên sau vài tuần sử dụng. Dưỡng thể trà xanh còn có tác dụng phục hồi da, ngăn ngừa dị ứng thời tiết, giữ ẩm toàn thân và giúp tẩy tế bào chết toàn thân nhanh chóng.

Andalou Naturals 1000 Roses Soothing Body Lotion (310.000đ)

Được sản xuất từ công nghệ tế bào gốc từ trái cây tiên tiến giúp nuôi dưỡng làn da ở cấp độ tế bào. Sự kết hợp hài hòa giữa dầu Argan, dầu Rosehip, bơ cacao mang đến một làn da khỏe mạnh, mịn màng. Công nghệ tế bào gốc hoa hồng Alpine có khả năng hỗ trợ sức sống cho làn da khỏe mạnh, giúp phục hồi da. Chiết xuất từ nước hoa hồng và tinh dầu hoa hồng hòa quyện vào nhau giúp làm dịu da, giảm tác dộng nhạy cảm trên da.

Alpha Hydrox Renewal Body Lotion (510.000đ)

Dưỡng thể tẩy tế bào chết này có độ pH chuẩn mực 4 chứa 12% AHA, điều trị tốt viêm lỗ chân lông hoặc mụn cơ thể mà không gây kích ứng da.

Chất kem mềm mướt. khong để lại nhờn dính dù cho là mùa nóng đỉnh điểm.

Yves Rocher Energizing Body Lotion (320.000đ)

Với chiết xuất từ quả xoài cho làn da có mùi hương đặc trưng, tạo ảm giác thư giãn. Sản phẩm nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp da mềm mịn.

Kết cấu dạng sữa thẩm thấu nhanh, không để lại nhờn được thử nghiệm dưới sự giám sát chuyên viên da liễu thành công.

Bạn đã chọn được sản phẩm dưỡng thể nào trong 6 sản phẩm phổ biến trên chưa? Bạn có thể tham khảo thêm một vài sản phẩm khác trên website vatgia.com để chọn ra cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào