Thần dược cứu cánh cho làn da hư tổn bạn không thể bỏ qua.

Các bạn nữ hiện nay không còn chuộng việc make up quá dày để che đi những khuyết điểm trên làn da của mình. Thực tế, nhiều cô gái còn cảm thấy lười biếng khi phải trang điểm thường xuyên. Họ đều muốn có một làn da đẹp để có thể tự tin ra ngoài mà chỉ cần trang điểm nhẹ hoặc đánh son thôi là đủ. Vậy, một làn da đẹp trước tiên phải là một làn da khỏe. Nhưng làm thế nào để "tăng cường" sức sống cũng như khiến làn da khỏe khoắn, tươi tắn hơn?

Serum từ lâu đã được các bạn gái biết đến với vai trò như một loại thần dược cho làn da. Bởi, serum là một loại tinh chất chứa các dưỡng chất cần thiết trong tất cả các bước dưỡng da dưới dạng cô đặc, giúp da thẩm thấu dễ dàng. Và hãy cùng vatgia.com tìm hiểu xem những loại serm nào đang "làm mưa làm gió" thị trường hiện nay nhé.

1.Serum Paula’s Choice Resist Omega Complex

Paula’s Choice luôn nổi tiếng với các dòng BHA,AHA, retinol. Mới đây nhất, hãng đã cho ra đời dòng serum thế hệ mới RESIST Omega + Complex. Loại sẻum này rất giàu Omega 3,6,9 và được kết hợp thêm thành phần Ceramides, tinh chất dưỡng ẩm để làn da luôn được căng mọng, đầy sức sống. Đây là loại serum thích hợp với các loại da, dạng kem, màu trắng đục và có độ thẩm thấu nhanh chóng.

Bạn chỉ cần nhấn 1,2 lần để lấy sản phẩm, xoa đều hai tay và áp lên da để nhiệt độ từ tay giúp serum thẩm thấu tốt hơn.

2.Serum Bioderma Hydrabio

Các cô gái hẳn đã quá quen với nước tẩy trang thần thành Bioderma đúng không. Và bạn sẽ phải ngạc nhiên hơn khi sử dụng sản phẩm serum dưỡng da của hãng. 

Với các thành phần dịu nhẹ, có khả năng cấp ẩm tốt và nuôi dưỡng các tế bào da như: Niacinamide, Mannitol, muối Hyaluronic acid, Rhamnose, chiết xuất hạt táo…, bạn sẽ thấy sử dụng serum vô cùng dịu nhẹ, dễ chịu.

Kết cấu mỏng, thẩm thấu nhanh trên da. Sản phẩm có chứa 1 lượng nhỏ silicone nhưng không hề gây ảnh hưởng tới da hay cho cảm giác bí. Sau 1 tuần sử dụng, da bạn sẽ dịu đi những hư tổn, khỏe và ít nhạy cảm nhiều.

3.Serum Vichy Mineral 89

Vichy Mineral 89, dung tích 50ml là một gợi ý lý tưởng cho việc dưỡng và bảo vệ da. Bao gồm những thành phần lành tính, phù hợp mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm hay mụn, đó là 11 chất: 89% nước khoáng Vichy cô đặc với 15 khoáng chất (Ca, Mg, K, Na, Li, Sr, …) sẽ làm dịu da, bổ sung khoáng chất thiết yếu giúp da khỏe và cũng là chất dẫn để các dưỡng chất khác có thể thẩm thấu vào da dễ dàng hơn. 

Hyaluronic acid có khả năng giữ nước gấp 1000 lần, bổ sung độ ẩm tối ưu, bảo vệ, tái tạo và phục hồi da hiệu quả hơn, đem lại cho bạn làn da mịn màng, căng mọng, giảm nếp nhăn.

Serum còn chứa các hoạt chất giúp giữ ẩm, làm mềm da như PEG/PPG/Polybutylene Glycol8/5/3
Glycerin, Glycerin, Butylene Glycol. Sản phẩm không chứa cồn và các hóa chất có hại nên phù hợp với cả da nhạy cảm.

Kết cấu dạng gel mỏng và nhẹ nhàng thấm nhanh, không gây nhờn rít, rất dễ chịu.

4.Serum Caudalie Vinosource SOS Thirst Quenching

Caudalie là một thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp với thành phần quen thuộc là nước ép nho (Grape Water). Caudalie Vinosource SOS Thirst Quenching là một trong những sản phẩm dưỡng da bán chạy nhất của hãng.
Nước nho hữu cơ (Organic Grape Seed Water): Sử dụng tinh chất từ những trái nho đặc biệt này, giàu canxi, Kali, Vitamin C và Polysaccharide sẽ cấp ẩm và giữ nước hiệu quả cho da.

Khoa học đã cho thấy nước nho giúp làm giảm 61% sự nhạy cảm của da và cấp nước hiệu quả tới 127%. Hyaluronic Acid: có khả năng hút ẩm, cấp nước tuyệt vời, nhờ đó HA có thể hút ẩm từ không khí để cấp cho da luôn ẩm mướt, ngừa lão hóa. Polyphenol chống oxy hóa mạnh mẽ nên sẽ mang lại sự tươi trẻ cho làn da một cách xuất sắc.

5. Serum Botáni Squalene Olive Skin

Botani là thương hiệu Dược Mỹ Phẩm hữu cơ nổi tiếng, sự kết hợp tuyệt vời giữa mỹ phẩm và thảo dược, giữa khoa học và thiên nhiên. Olive Squalene trong serum chống lão hoá Olive Skin Serum là thành phần mà Botani đã mất 5 năm nghiên cứu để tìm ra.
Squalene thực sự là thần dược trong việc sửa chữa những khuyết điểm của làn da mà không hề gây tổn thương hay dị ứng. Thành phần squalene nên mặc dù là serum nhưng kết cấu lại giống dầu, độ thẩm thấu tốt.

6.Vitamin B5 Timeless

Timeless Vitamin B5 Serum có bảng thành phần đơn giản là: Water, Calcium Pantothenate, Hyaluronic Acid, Benzylalcohol, Dehydroacetic Acid. Thành phần đều thân thiện với làn da, sử dụng dễ dàng và tiện lợi cũng như có nhiều loại serum với tính năng riêng nên được các bạn gái rất ưa chuộng.

Hy vọng những gợi ý trên có thể giúp các bạn có thêm những tip làm đẹp để bổ sung vào bộ sưu tập các sản phẩm dưỡng da, giúp da luôn chắc khỏe.

Chưa có câu trả lời nào