7 loại sữa rửa mặt tốt nhất cho da mụn được bác sĩ khuyên dùng

Thử bắt đầu trị mụn với danh sách 7 sản phẩm được các bác sĩ da liễu đến từ Wexler Dermatology (New York) khuyên dùng này nhé !

Skin Laundry Acne Face Wash with Salicylic Acid

Bác sĩ da liễu Patricia Wexler cho biết sữa rửa mặt được thiết cho da mụn của Skin Laundry rất thích hợp với da mụn ở nhiều tình trạng khác nhau, từ nhẹ đến nặng.

Sản phẩm có chứa các tinh chất trà xanh hòa tan dầu trong lỗ chân lông, từ đó giảm thiểu dầu thừa; đi kèm là salicylic acid tẩy da chết và niacinamide giúp làm đều màu da, khiến da mịn màng hơn.

Large 7ddcbd5f 9c28 4477 ae3e 757b584a753f

Sulwasoo Gentle Cleansing Foam EX

Sữa rửa mặt Gentle Cleansing Foam EX của Sulwhasoo được lên công thức với nhiều thành phần thảo dược như bèo tấm, chiết xuất hạt dẻ..., sau khi rửa sẽ để lại một lớp dưỡng ẩm mỏng và nhẹ dịu trên da.

Hình ảnh có liên quan

Eminence Organics Clear Skin Probiotics Cleanser

Đây là loại sữa rửa mặt từ thiên nhiên có chứa dầu trà xanh, được chiết xuất từ vỏ cây liễu trắng và sữa chua.

Kết quả hình ảnh cho Eminence Organics Clear Skin Probiotics Cleanser

Kate Somerville Eradikate Daily Foaming Cleanser

Trong trường hợp da bạn khô, bác sĩ khuyên bạn nên tìm kiếm sữa rửa mặt có chứa thành phần trị mụn sulfacetamide/sulfur giúp phân rã nhân mụn mà không gây khô da như salicylic acid hay benzoyl peroxide.

Hình ảnh có liên quan

Clarins Gentle Foaming Cleanser with Cottonseed

Sữa rửa mặt nhẹ dịu làm sạch da hiệu quả mà không làm khô da và không gây ảnh hưởng đến độ hiệu quả của các sản phẩm đặc trị mụn mà bạn đang dùng.

Kết quả hình ảnh cho Clarins Gentle Foaming Cleanser with Cottonseed

PanOxyl 4 Creamy Wash

Với làn da bị mụn nhẹ, đặc biệt là ở lứa tuổi teen mới bị mụn, bác sĩ Kenneth Howe rất tín nhiệm sản phẩm sữa rửa mặt bình dân có bán tại hầu hết các hiệu thuốc. Thành phần chính Benzoyl Peroxide giúp trị mụn hiệu quả, phù hợp với làn da dầu.

Kết quả hình ảnh cho PanOxyl 4 Creamy Wash

Biore Charcoal Acne Clearing Cleanse

Đây là dòng sản phẩm sữa rửa mặt bình dân được bác sĩ Patricia Wexler đánh giá cao về khả năng trị các loại mụn đầu đen, mụn nhỏ và lỗ chân lông bị bít tắc.

Kết quả hình ảnh cho Biore Charcoal Acne Clearing Cleanse

Nếu da bạn bị mụn thì hãy thử ngay 1 trong 7 sản phẩm trên nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào