3 loại sữa tắm trắng da mà giá rẻ cho nàng

Các cô nàng luôn dành sự quan tâm lớn đối với những sản phẩm sữa tắm trắng da. Làn da trắng xinh xắn, mịn màng là niềm mơ ước của nhiều cô gái, và sử dụng sữa tắm trắng da chính là một phương pháp khá tốt để các nàng lựa chọn.

Sữa tắm Chok Chok

Sữa tắm Chok Chok Cherry Blossom & Honey 250g có thành phần chiết xuất từ thực vật thiên nhiên, chiết xuất hoa anh đào, mật ong  cùng với nhiều dưỡng chất khác giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng mịn màng, hương thơm hoa anh đào nhẹ nhàng, quyến rũ giúp bạn thư giãn và cảm thấy tự tin hơn. Sản phẩm lành tính và rất phù hợp với làn da nhạy cảm, được khá nhiều cô gái yêu thích và lựa chọn.

Sữa tắm Chok Chok Hàn Quốc giúp làm sạch da, loại bỏ chất bẩn, bã nhờn, mồ hôi, và lấy đi các tế bào chết giúp làn da tươi sáng, sạch sẽ, bổ sung vitamin cho làn da mịn màng và khỏe mạnh. Tăng cường độ ẩm cho da, giúp làn da mịn màng, bóng mướt, đồng thời ngăn chặn tình trạng khô da bong tróc do thời tiết, môi trường, UV,…

Sản phẩm này có thể bổ sung thêm chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da trước nguy cơ bị lão hóa do tuổi tác, do môi trường.

Sữa tắm White Conc

Sữa tắm White Conc Body giúp rửa sạch các chất sừng, hắc tố melain nguyên nhân chính gây nên hiện tượng nám, tàn nhang, sạm da và đốm nâu. Da trên cơ thể sẽ dần trắng, sạch sẽ, rạng rỡ và mịn màng tự nhiên, ngăn ngừa sự hình thành của melanin, tàn nhàng và các đốm nâu.

Với các thành phần chiết xuất thiên nhiên, sản phẩm sẽ nhẹ nhàng làm mềm vùng da khô ở các vị trí như khuỷu tay, đầu gối, gót chân... Sản phẩm còn chứa vitamin C và khoáng chất giúp nuôi dưỡng da trắng hồng và rạng rỡ tự nhiên, hương thơm tươi mát tạo cảm giác thư thái, dễ chịu khi tắm.

Sữa tắm Cathy Choo

Công thức mới gel tắm Cathy Choo với tinh chất vàng nguyên chất 24k kết hợp với những dưỡng chất Glutathionegel và Placenta tạo nên loại gel tắm thế hệ mới được xây dựng trên công thức.

Tập trung khai thác các nguyên tố khoáng chất có lợi cho da từ vàng, sau đó được tán ra bằng công nghệ nano khiến chúng có thể trực tiếp thâm nhập vào làn da ban đầu, kích hoạt da, giúp loại bỏ tạp chất, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của các tế bào, chống lão hóa da từ gốc.

Sự lên men Glutathionegel giúp da trắng sáng và tươi tắn, cùng với tinh chất Placenta làm săn chắc da, cải thiện vùng da trùng nhão.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào