Phát cuồng với những serum dưỡng trắng da đình đám nhất hiện nay

Từ lâu bạn đã tham khảo và sử dụng vô số các loại mỹ phẩm dưỡng trắng cho da nhưng hầu hết chúng chỉ có tác dụng làm sáng da tức thì và ngay sau một thời gian thì đâu vẫn lại vào đấy. Đôi khi có những sản phẩm làm trắng da dựa trên việc tẩy tế bào chết và bào mòn lớp biểu bì trên cùng của da, khiến cho da không những không trắng được hơn mà còn dễ bắt nắng. Chính vì vậy hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu tới bạn những sản phẩm serum dưỡng trắng da đình đám nhất hiện nay mà các cô nàng mê mẩn.

Đầu tiên là Serum trắng da Vitamin C 30x Medpeel

Đây được coi là một dòng serum Vitamin C vượt trội nhất trên thị trường nhờ chứa hàm lượng Vitamin C đậm đặc cao gấp 30 lần so với các sản phẩm khác, đảm bảo luôn mang lại sự hài lòng và tin cậy nhất cho dù là những vị khách rất khó tính.

Sản phẩm này rất dễ dàng đi sâu vào da nhờ các phân tử vitamin cực nhỏ, có tác dụng chống lại các gốc tự do và giảm thiếu tốc độ của quá trình lão hoá giúp duy trình tuổi thanh xuân cho làn da. Mọi tác động thâm nám qua thời gian đều sẽ được sản phẩm serum dưỡng da MedPeel ngăn ngừa một cách tối đa, giúp cho bạn luôn giữ được vẻ đẹp trẻ trung cùng làn da khỏe mạnh đều màu và rạng rỡ.

Sản phẩm này có thành phần chính là các hạt vitamin C cực kì an toàn và không hề gây kích ứng cho mọi loại da nên được các chuyên gia da liễu trên khắp các nước khuyên dùng. Meedpeel Vitamin C 30X Anti-Aging Serum có xuất xứ từ Mỹ và được bán ra trên thị trường với giá là 2.990.000 đồng

Thứ hai là Serum dưỡng trắng da Koee Extreme Lightening Skin

Đây là một trong những loại serum trắng da tốt nhất hiện nay được các ngôi sao giải trí hàng đầu ở nhiều nước trên thế giới tin dùng. Sản phẩm chăm sóc da hàng đầu nhờ sở hữu những tính năng ưu việt cung cấp dưỡng chất giúp đẩy nhanh quá trình trẻ hoá da một cách nhanh chóng tuân thủ theo chu trình phục hồi, sau đó đến tái tạo, nuôi dưỡng và cuối cùng là bảo vệ. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, những tổn thương trên da do thâm nám từ các hắc tố Melanin đều hoàn toàn được loại bỏ, mang đến cho bạn một làn da mới sáng hồng và mềm mại như da em bé.

Một ưu điểm rất đặc biệt nữa của dòng serum dưỡng trắng da Koee đó chính là có thể dung được cho cả mặt và body của phụ nữ, giúp cho bạn có được làn da trắng sáng một cách toàn diện. Sản phẩm cũng được xuất xứ từ Mỹ và có giá bán trên thị trường là 1.690.000 đồng.

Cuối cùng là viên serum dưỡng trắng da chống lão hóa Koee

Viên uống serum dưỡng da Koee mang trong mình đầy đủ mọi loại dưỡng chất và vitamin cần thiết nhất giúp cho làn da luôn tràn đầy sinh lực và mang vẻ đẹp hồng hào rạng rỡ thách thức mọi dấu hiệu của tuổi tác và thời gian. Khi sử dụng viên uống này thì các vấn đề đau đầu với chị em như dấu hiệu lão hoá, các nếp nhăn và vết thâm nám hay xỉn màu đều không đáng lo lắng. Với rất nhiều những đánh giá tích cực đầy tin tưởng từ phía người tiêu dùng, sản phẩm này đang được xem là serum chống lão đồng thời làm trắng da tốt và hiệu quả nhất hiện nay.

Cũng như hai sản phẩm kể trên thì viên uống Koee cũng được sản xuất tại Mỹ và có giá bán trên thị trường là 1.460.000.

Trên đây là toàn bộ bài viết của chúng tôi về những dòng serum dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay được rất nhiều người tin dùng. Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và chúc bạn có một ngày làm việc đạt hiệu quả cao!

Chưa có câu trả lời nào