5 kem dưỡng da bình dân mà hiệu quả nên dùng của Nhật Bản

Mỹ phẩm của Nhật luôn biết đến với sự hiệu quả và lành tính của nó cho mọi đối tượng sử dụng. Sau đây là những sản phẩm dưỡng da bình dân mà vô cùng cần thiết cho chu trình dưỡng da mỗi ngày của mọi cô gái.

Rohto Melano CC Whitening Mask

Rohto Melano CC là dòng sản phẩm nổi tiếng của Rohto về làm trắng da, mờ nám, vết thâm và giúp da chống lão hóa. Rohto Melano CC Whitening Mask được chiết xuất từ vitamin C và E giúp ức chế sản sinh melanin (chất gây thâm, nám, sạm da) giúp da được chống lão hóa, cấp ẩm và trắng sáng. Sản phẩm vô cùng lành tính, không chất tạo mùi, tạo màu, không cồn nên an toàn cho mọi loại da. Chất mask 100% cotton mỏng nhẹ và bám dính cao với làn da.

Muji Cleansing Oil

Muốn có một làn da khỏe mạnh, đẹp không tì vết trước tiên trong chu trình dưỡng da hàng ngày phải làm tốt bước làm sạch đã. Dù bạn không trang điểm thì bạn vẫn phải dùng tẩy trang vì bạn còn dùng kem chống nắng và bị bẩn hàng ngày tích tụ trên da rất nhiều. Dầu tẩy trang Muji sẽ giúp bạn đánh bay hết tất cả son, mascara, kem nền dù cứng đầu đến mấy. Sau khi nhũ hóa một cách kĩ càng, dầu tẩy trang Muji sẽ biến thành dạng sữa và dễ dàng trôi sạch với bông tẩy trang kết hợp nước rửa trôi.

Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion

Lotion trị mụn thần thánh Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion mà bất kì bạn nào bị mụn đều không nên bỏ qua. Lotion giúp bạn đánh bay bụi bẩn ẩn, cặn trang điểm và dầu thừa ản sâu dưới da mà sữa rửa mặt bình thường không lấy hết được. Từ đó bề mặt da sẽ được thông thoáng, lượng dầu thừa được kiểm soát làm mụn khó xuất hiện hơn. Không chỉ dừng lại ở công dụng làm sạch, lotion còn giúp cho mụn của bạn xẹp một cách nhanh chóng.

DHC Multivitamins + Mineral + Q10

Dưỡng da không chỉ là bôi bên ngoài mà còn là những gì bạn nạp vào nữa. DHC Multivitamins + Mineral + Q10 là 1 sản phẩm tuyệt vời dành cho cả sức khỏe lẫn làn da của bạn. Sản phẩm bao gồm nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt hơn còn có Coenzyme Q10 giúp cho cơ thể ngăn chặn những dấu hiệu của lão hóa nữa. Đây là một sản phẩm làm đẹp toàn diện từ trong ra ngoài mà vô cùng thuận tiện để sử dụng.

Hada Labo Koi-gokujyun UV White Gel

Nếu bạn ngại vì chu trình dưỡng da quá nhiều bước thì kem dưỡng Hada Labo Koi-gokujyun UV White Gel sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Bằng công thức vượt trội chứa dẫn xuất cấp ẩm HA, vitamin C và chỉ số chống nắng SPF 50+PA++++, kem hoàn toàn có thể giúp bạn thay thế toner + emulsion + serum + kem dưỡng + mask + suncream + primer. Kem dưỡng có dạng gel nên thẩm thấu rất nhanh mà không hề gây nhờn rít.

Chưa có câu trả lời nào