3 loại máy rửa mặt siêu xịn khiến chị em “cháy túi cũng muốn mua”

Hiện nay trên thị trường đang có nhiều loại máy rửa mặt xuất hiện, công dụng của máy rửa mặt là giúp làm sạch da và bảo vệ da rất tốt, mức giá của sản phẩm cũng không quá đắt.

Số 1, máy rửa mặt làm sạch sâu Miniso sonic facial cleasing brush

Máy làm sạch sâu da Miniso sonic facial cleasing brush có thể thâm nhập sâu bên trong da, loại bỏ các chất bụi bẩn trong da gấp 6 lần so với phương pháp rửa mặt thông thường. Nó còn giúp loại bỏ những bã nhờn cố thủ trong da và giúp thu hẹp lỗ chân lông. Máy có độ rung lớn là 18000 lần/phút, làm tăng quá trình tuần hoàn máu, cung cấp máu cho các tế bào da, khiến da luôn hồng hào khỏe mạnh.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi để mang theo, máy có chất liệu nhựa tương đối tốt, cầm chắc tay, độ rung của máy vừa phải, có tác dụng massage cho làn da. Phần đầu cọ làm bằng những sợi lông siêu mềm, không gây tổn thương da, phù hợp cho da dầu và da nhạy cảm.

Số 2, máy rửa mặt AVU Soak Off

Máy có công dụng làm sạch sâu cho da, đánh bay những bụi bẩn và bã nhờn, nhất là ở vùng cánh mũi, trán và hai bên má, giúp tẩy da chết, làm giảm những nếp nhăn và khiến da mịn màng hơn.

Đầu cọ rửa mặt có gai silicon mềm ít gây tổn thương cho da, tần số rung của máy lên tới 9000 lần/phút nên có khả năng làm sạch sâu hơn các loại máy thông thường.

Số 3, máy rửa mặt Foreo Luna mini 2 Cool & Customizable Face brush

Máy có công dụng làm sạch da, thẩm thấu đều và chà xát trên da giúp loại bỏ bụi bẩn. Độ rung của máy tối ưu, khi massage mặt có tác dụng kích thích các tế bào da, tăng tuần hoàn máu, mang lại làn da mềm mịn, khô thoáng, loại bỏ mụn đầu đen và mụn cám.

Máy sử dụng công nghệ sóng âm T-sonic, tần số rung ổn định, phù hợp với mọi loại da, đầu cọ có gai mềm, không gây kích ứng và tổn thương da.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào