Tẩy tế bào chết loại nào êm dịu và không gây khô da?

Nếu bạn quan tâm đến việc chăm sóc da thì công đoạn tẩy tế bào chết là vô cùng quan trọng, giúp làm sạch da, tránh gây bít tắc lỗ chân lông và sinh mụn. Dưới đây là một số sản phẩm tẩy tế bào chết dịu nhẹ và an toàn, không gây khô da.

Số 1, Clear skin oil balancing facial scrub

Sản phẩm tẩy tế bào chết này có thành phần chiết xuất từ hạt phỉ, kẽm tự nhiên và bột gạo, rất lành tính và an toàn cho làn da của bạn.

Đối với da mụn, việc tẩy da chết là cực kì quan trọng, nếu thực hiện không đúng cách, da sẽ đẩy nhanh tốc độ đào thải tế bào, mức tế bào lão hóa sẽ sinh ra nhiều gấp 5 lần so với bình thường.

Số 2, St.Ives face scrub

Đây là sản phẩm tẩy tế bào chết số 1 từ nước Mĩ, giúp tẩy da chết nhẹ nhàng mà không gây khô da. Công thức chứa 100% hạt tẩy chiết xuất từ thiên nhiên, làm da mềm mại và sáng khỏe hơn, làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn trước khi chúng kịp hình thành.

Sản phẩm được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và được chọn lọc những thành phần tốt nhất từ thiên nhiên, với công thức tuyệt vời giúp mang đến làn da tươi sáng và mềm mại.

Số 3, Bio-essence Bioderma sebium gel gommant

Tẩy tế bào chết Bio-essence Bioderma sebium gel gommant mang kết cấu dạng gel có chứa các hạt nhỏ Polyethylene, nhẹ nhàng tẩy sạch lớp tế bào chết và cuốn đi bụi bẩn, bã nhờn tồn đọng trên làn da. Sử dụng sản phẩm này còn giúp kích thích tái tạo tế bào da mới, mang lại cho bạn làn da sạch mịn màng và tươi sáng. Ngoài ra, sản phẩm còn điều tiết tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu thừa và ngăn tình trạng bụi bẩn kết hợp với dầu thừa gây ra mụn.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào