Bị sưng viêm do mụn? Đừng lo khi đã có 5 loại mặt nạ thần kì này!

Một làn da không tì vết luôn là niềm ao ước đối với hội con gái chúng mình. Tuy nhiên những nốt mụn đáng ghét lại luôn xuất hiện và quấy rầy bạn, khiến cho bạn mất tự tin. Đừng lo, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số loại mặt nạ giảm sưng cho các nốt mụn thật hiệu quả nhé!

1 – Mặt nạ Mediheal Tea Tree Care Solution Essential Mask

Với thành phần chính chiết xuất từ lá trà xanh, Mediheal luôn là một loại mặt nạ từ lâu đã được các cô gái nhà ta tin dùng. Thành phần từ trà xanh thơm mát và  các tinh chất thảo mộc, những nốt mụn sưng nhanh chóng được xoa dịu, giảm đi trông thấy sau khi sử dụng chiếc mặt nạ này

Hơn nữa, độ nhờ trên khuôn mặt, nguyên nhân chính gây ra sự xuất hiện của những ‘tên mụn’ đáng ghét sẽ không còn nữa, và lỗ chân lông của bạn cũng sẽ được thu nhỏ rất nhiều.

2 – Mặt nạ Tomatoes Clear Skin Acne Fighting

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng mặt nạ trị mụn và giảm sưng an toàn hiệu quả, thì  chiếc mặt nạ Yes To Tomatoes Clear Skin Acne Fighting sẽ là một sản phẩm không tồi.

Với thành phần giàu yếu tố chống mụn như chiết xuất cà chua và axit salicylic, trong đó axit salicylic có tác dụng giúp làm giảm mụn, cùng với cà chua làm giảm độ sưng của những nốt mụn. Hơn nữa, với khả năng làm sạch sâu và cao, mặt nạ có thể giúp chống lại việc hình thành những nốt mụn đáng ghét ở tương lai nữa nhé.

3 - Mặt nạ Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask

Tiếp theo là một chiếc mặt nạ nổi tiếng đến từ Đài Loan. Chiếc mặt nạ xanh lá này, có các hoạt chất giúp hút dầu thừa và tăng cường khả năng kiểm soát bã nhờn, vì vậy tình trạng đổ dầu trên da được cải thiện đảng kể. Hơn thế, khi sử dụng nó, da sẽ được cấp đủ nước nên ngày càng trở nên mịn màng, tươi sáng hơn.

Sau một đêm đắp chiếc mặt nạ này, chắc hẳn những nốt mụn đáng ghét sẽ xẹp xuống và bớt sưng rất nhiều đấy!

4 – Mặt nạ Queen Helene Mint Julep Masque

Lấy cảm hứng phần nhiều từ màu xanh cộng với sự tươi mát của bạc hà (một trong những nguyên liệu chính tạo nên sản phẩm) thiết kế của chiếc mặt nạ Queen Helene Mint Julep Masque làm cho người đối diện cảm thấy sự tươi mới, thư giãn ngay ngay khi nhìn.

Với thành phần chính làm từ lá bạc hà, đây là dòng mặt nạ khá bình dân nhưng chất lượng thì không thể chê vào đâu được. Bên cạnh việc đẩy các nốt mụn ẩn và giảm sưng viêm. Chiếc mặt nạ này còn có khả năng loại bỏ mụn đầu đen khá tuyệt vời. Các cô gái ngoài việc đắp mặt nạ, chỉ cần chấm chút lên các nốt mụn để qua đêm là sẽ giảm đáng kể tình hình mụn sưng viêm trên mặt của mình đấy.

5- Mặt nạ Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing

Kiehl’s có thể nói là loại mặt nạ có khả năng đẩy mụn và trị mụn siêu đỉnh. Tinh chất từ đất sét giúp nhẹ nhàng hút sạch dầu thừa, bụi bẩn trên da nhưng không làm khô da. Hơn nữa, nó còn làm thông thoáng và thu nhỏ lỗ chân lông đáng kế.

Đây là một sản phẩm được đánh giá cao về khả năng trị mụn  cùng với chất mặt nạ mềm mịn nư bơ, dễ tán trên mặt nên được các chị em lựa chọn tin dùng rất nhiều.

Trên đây là 5 loại mặt nạ giúp giảm sưng viêm do mụn gây ra. Hy vọng các chị em nhà mình sẽ chọn được một loại phù hợp với làn da của mình, để gạt bỏ những nốt mụn xấu xí mà tự tin xuống phố nhé!

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào