3 loại mặt nạ chứa mật ong tốt cho da xỉn màu

Mật ong từ xưa đã được sử dụng với mục đích làm đẹp theo các cách khác nhau, hiện nay mật ong cũng được sử dụng trong thành phần của nhiều sản phẩm mặt nạ dưỡng da, nhằm làm tăng hiệu quả khi sử dụng sản phẩm. Dưới đây là 3 items dưỡng da có chứa mật ong có thể giúp bạn cải thiện làn da xỉn màu khá hiệu quả.

Số 1, Deep clearing manuka honey + tea tree oil

Đây là một sản phẩm quen thuộc, phù hợp với tiêu chí Ngon - Bổ - Rẻ, là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô gái da dầu và mụn. Với thành phần là sự kết hợp giữa mật ong và dầu tràm trà chắc chắn sẽ khiến các nàng da dầu mụn mêm mẩn khi sử dụng. Chất kem màu nâu, dễ tán và khi khô sẽ nhạt đi, có thể hỗ trợ trị mụn và kiểm soát dầu.

Số 2, Cosrx ultimate moisturizing honey overnight mask

Sản phẩm mặt nạ ngủ này rất được lòng các bạn gái, với 85% tinh chất sáp ong tạo ra để làm dịu, nuôi dưỡng và dưỡng ẩm cho làn da. Ngoài ra, sản phẩm còn có chiết xuất từ thảo mộc giúp làm dịu làn da bị kích ứng, mẩn đỏ, thanh lọc da và giúp da sáng dần lên sau khi sử dụng. Kết cấu gel lỏng giúp thẩm thấu nhanh vào da, cộng thêm hương thơm dịu nhẹ sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái.

Số 3, I’m from honey mask

Sản phẩm này thuộc nhãn hàng I’m from, có thiết kế đơn giản nhưng vẫn cực kỳ xinh xắn và sang chảnh. Mùi hương của sản phẩm rất dễ chịu, chất kem khá dày và đặc, dễ tán và không bị chảy. Khả năng dưỡng ẩm của mặt nạ tốt, có thể làm dịu nhẹ các vết sưng tấy của mụn, giúp da mềm và sáng màu hơn khi sử dụng.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào