Vì Sao Dưỡng Ẩm Cho Da Quan Trọng Và Sản Phẩm Nào Dưỡng Ấm Tốt Nhất?

Dưỡng ẩm cho làn da cơ thể nói chung và da mặt nói riêng rất quan trọng đối với sự tươi trẻ, khỏe mạnh và sắc vóc của làn da bạn gái. Bạn có thể nghe qua việc cần cho cơ thể uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, và da cũng vậy: Da cũng cần cấp nước, nói chính xác là cấp ẩm và duy trì cân bằng ẩm tối ưu hỗ trợ quá trình da phục hồi và khỏe mạnh hơn từng ngày. Các bạn hãy cùng mình dùng chút thời gian tìm hiểu về tầm quan trọng của việc dưỡng ẩm da mặt nhé.

Ngăn Ngừa Và Làm Giảm Tác Hại Của Mụn Trứng Cá

Nghe có vẻ ngược đời, khi một làn da mụn trứng cá đã vốn rất dầu và đa số mọi người không nghĩ rằng phải sử dụng thêm sản phẩm dưỡng ẩm. Nhưng thực tế, da ẩm và da khô là 2 trường hợp khác nhau. Trong thực tế bạn có thể có 1 làn da hỗn hợp vừa khô vừa dầu, những vùng da bị khô sẽ gây ra mụn trứng cá và làm tình trạng mụn trứng cá thêm tệ hơn. Điều này là do mụn trứng cá hình thành bên trong lỗ chân lông của chúng ta và da ngậm nước tự nhiên làm mất đi bã nhờn, giảm tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, còn da khô thì ngược lại. Hơn nữa, một số mụn sẽ bong tróc và khô đi theo thời gian, dưỡng ẩm có thể làm ngăn ngừa tấy đỏ, kích thích hoặc viêm da trầm trọng thêm.

Các thành phần cần được chú ý trong chọn kem dưỡng da benzoyl peroxide, retinol và acid salicylic, chúng loại bỏ vi khuẩn trên da nhưng dễ làm da bị mất nước. Khi sử dụng các sản phẩm có thành phần này, cần chú ý dưỡng ẩm thêm cho da bằng mặt nạ ngủ, serum hoặc kem dưỡng ẩm nhé.

Dưỡng Ẩm Da Giúp Chống Lại Lão Hóa

Làn da được dưỡng ẩm chắc chắn khỏe mạnh, mượt mà và tươi trẻ hơn một làn da khô, khô da gây lão hóa cho da một cách gián tiếp. Da khô bị mất nước làm cấu trúc yếu hơn, dễ bị quá trình lão hóa tước đi sự đàn hồi, tươi trẻ.

Nếp nhăn xuất hiện khi da chúng ta bị ra và mất đi collagen – một loại protein chịu trách nhiệm cho sự dẻo dai và đàn hồi của da. Theo thời gian, điều này làm da nhăn nheo, lão hóa.

Như vậy, có thể hiểu dưỡng ẩm là một phần quan trọng trong nỗ lực chống lại lão hóa của bạn. Trên thực tế, đây là một trong những cách đơn giản và dễ dàng nhất giúp làn da duy trì sự khỏe mạnh và săn chắc.

Chăm Sóc Làn Da Bằng Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Và Cấp Ẩm Của Laneige

Dù là vì kết quả tức thì hay lâu dài mà việc dưỡng ẩm da mang lại, hằng ngày chúng ta buộc phải dưỡng ẩm thường xuyên làn da. Dù là chăm sóc da sáng hay tối cũng nên thực hiện theo quy trình ba bước cơ bản: Làm sạch, điều trị và dưỡng ẩm bạn nhé, kết hợp với uống nước đầy đủ (2 lít mỗi ngày).

Vào buổi tối, sau làm sạch da bằng sữa rửa mặt và toner, các bạn thoa 1 lớp kem đặc trị (dành cho da mụn, da kích ứng…), sau đó thoa một lớp mỏng mặt nạ ngủ Laneige, sản phẩm sẽ vừa cấp ẩm cho da, duy trì cân bằng ẩm tối ưu đồng thời khóa ẩm ngay lập tức cho da. Da được các thành phần dịu nhẹ trong mặt nạ ngủ Water Sleeping Mask xua tan căng thẳng, làm dịu tấy đỏ, se khít lỗ chân lông. Công thức độc quyền của Laneige đã giúp rất nhiều làn da lấy lại cân bằng và nuôi dưỡng da khỏe đẹp, ngậm nước từng ngày.

Hy vọng những chia sẻ của mình có thể giúp ích cho các bạn, chúc các bạn luôn vui khỏe và xinh đẹp nhé!

Chưa có câu trả lời nào