TOP 6 kem dưỡng da cho da dầu cực “đỉnh”

Nhiều người thường có suy nghĩ da dầu rồi thì không cần phải dưỡng ẩm nữa. Điều này là hoàn toàn sai lầm. Dưỡng ẩm da nhờn giúp bình thường hóa sản xuất dầu và ngăn ngừa các vấn đề về da. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 6 loại kem dưỡng ẩm dành riêng cho da dầu “cực đỉnh”.

Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream

Kem dưỡng ẩm không chứa dầu có chiết xuất từ antarcticine, dưa leo, và imperata cylindrica giúp nuôi dưỡng sâu vào làn da của bạn trong khi niêm phong trong hydrat hóa và giảm thiểu dầu.
Ưu điểm:
Hoàn hảo cho da nhờn.
Cảm thấy cực kỳ nhẹ trên da.
Không có mùi thơm và màu sắc.
Hydrate làn da của bạn.
Không làm cho làn da của bạn đổ dầu.
Nhược điểm:
Không có SPF chống nắng.
Giá thành cao

Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Neutrogena Hydro Boost Water Gel, một loại gel làm mới làn da tươi trẻ, nhẹ, giúp làm dịu và duy trì độn ẩm da. Công thức với axit hyaluronic, nó tăng cường hydrat hóa và khóa nó để da vẫn ngậm nước, mịn màng và dẻo dai mỗi ngày. Áp dụng dễ dàng, hấp thụ nhanh chóng vào da mà không để lại cảm giác nhờn hoặc nhờn.

Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel

Gel dưỡng ẩm khác biệt của Clinique là một công thức da liễu kết hợp hydrat hóa không chứa dầu với các thành phần tăng cường độ săn chắc da.

Kem dưỡng ẩm hàng ngày của bạn giúp da trông trẻ hơn.

Thành phần đã được kiểm nghiệm dị ứng, được phát triển bởi bác sĩ da liễu, 100% không nước hoa, không acnegenic, không chứa paraben.

Origins GinZing Energy-Boosting Moisturizer

Kem dưỡng ẩm này chứa nhân sâm panax cũng như caffein có nguồn gốc từ hạt cà phê để tối ưu hóa năng lượng tế bào và giúp làn da được cấp ẩm trong mọi điều kiện. Nó có mùi hương bưởi ngọt cam quýt dễ chịu. Đây là một loại kem dưỡng ẩm dạng gel nên nó cung cấp một lượng nước rất tốt cho da. Nó hấp thụ dễ dàng và để lại một lượng vừa đủ hydrat hóa để da không còn cảm thấy nhờn hay đổ dầu. Đối với mùa hè, với kết cấu nhẹ lý tưởng cho phép làn da của bạn giữ lại độ ẩm nhưng không quá mức.

The Ordinary Natural Moisturizing Factors + HA

The Ordinary sử dụng các yếu tố giữ ẩm tự nhiên, giúp cho lớp ngoài da được bảo vệ và ngậm nước. Sản phẩm cực kì an toàn cho da và có khả năng cung cấp hydrat ngay lập tức và kết quả lâu dài với việc tiếp tục sử dụng.

Kiehl’s Facial Fuel Energizing Moisture Treatment

Công thức không chứa caffeine và vitamin làm giàu dầu giúp khởi động và làm ẩm da trong khi loại bỏ dầu nhờn. Nó chứa vitamin C và vitamin E để trẻ hóa và giúp cải thiện vẻ ngoài và kết cấu của da và bảo vệ chống lại tác động từ môi trường. Đậu nành và caffeine để phục hồi da; tác dụng tổng thể của những chất kích thích này dẫn đến làn da có vẻ ít xỉn màu hơn.

Chưa có câu trả lời nào