Thần dược giúp da không khô vào mùa lạnh

Mùa đông đến là lúc chúng ta phải đối mặt với vô số các vấn đề liên quan đến độ ẩm của da: da quá khô, da bị nứt nẻ, tróc vảy,....Ngoài những loại toner, serum hay kem dưỡng ẩm thường dùng thì thứ thần dược mà bạn cần bổ sung ngay lập thức chính là essence đấy nhé!

Loại 1: AmorePacific Vintage Single Extract Essence

Chỉ 120ml essence nhỏ nhoi này thực sự được làm và tinh chế rất kì công. Nhà sản xuất đã lấy trà xanh từ vườn Dolsongi trên đảo Jeju Hàn Quốc sau đó chế biến và để chúng lên men tự nhiên trong vòng 50 ngày. Trải qua 100 ngày chờ đợi và chiết xuất, sản phẩm essence với mức giá hơn 3 triệu đồng được ra đời với những công dụng tuyệt vời như chống oxy hóa, cải thiện làn da thêm căng mịn, trẻ trung đầy sức sống.

Loại 2: Yuri Pibu Artichoke Power Essence

Bí kíp làm nên làn da thủy tinh đáng ngưỡng mộ của những quý cô bước qua tuổi 25 của Hàn quốc chính là essence của Yuri Pibu. Sản phẩm chiết xuất từ 60% cây atiso này không chỉ làm da dẻ căng tràn mà còn làm giảm quá trình hình thành nếp nhăn, giúp cho da đã sáng lại còn không dễ gì bị lão hóa.

Loại 3: Erborian Dong Baek Camellia Essence

Được tinh chế từ 73% dầu camellia kết hợp với 27% các loại tinh dầu quý hiếm khác như grapeseed, dừa,... – sản phẩm essence của Erborian được đánh giá cao với công dụng nuôi dưỡng sâu làn da từ bên trong, tăng tốc độ tái tạo tế bào và chống lão hóa da. Bạn không chỉ sở hữu làn da bóng khỏe mà còn mượt mà, mềm mại như làn da của lứa tuổi 18-20.

Các loại essence tốt và chất lượng thì thường có mức giá khá đắt đỏ, tuy nhiên nếu bạn thực sự quan tâm đến tình trạng của làn da thì một lần đầu tư mạnh tay đó quả thật là đem lại hiệu quả rất lâu dài!

Chưa có câu trả lời nào