Top 5 sản phẩm trị dứt điểm nấm, tàn nhang và đồi mồi

Nếu da bạn đang xuất hiện những nốt tàn nhang, nấm hoặc đồi mồi thì hãy tham khảo top 5 sản phẩm dưới đây để ngăn chặn những triệu chứng này ngay nhé.

Paula’s Choice Skin Transformation Multi-Correction Treatment

Giải quyết những khiếm khuyết trên da với sự lựa chọn của Paula Choice Resist Skin Điều trị đa chỉnh với Azelaic Acid + BHA, một công thức đa tác dụng nhằm cải thiện vẻ ngoài của làn da của bạn.

Được tăng cường với axit salicylic và axit azelaic, phương pháp điều trị chống lão hóa nhằm vào các đốm nâu và sắc tố đỏ, mờ dần sự xuất hiện của chúng trong khi làm sáng màu da tổng thể để lại các vết đỏ và nhược điểm cũ trên da.

 Giảm nếp nhăn và thu nhỏ lỗ chân lông và kết cấu da trông tinh tế và rạng rỡ. Cải thiện tình trạng xỉn màu da và cân bằng da, khỏe mạnh.

Không gây kích ứng và 100% không mùi, không phẩm màu,kKhông thử nghiệm trên động vật.

Murad Rapid Age Spot Correcting Serum

 

Các thành phần chính có trong Rapid Age Spot Correcting Serum:

Công nghệ NHP-3: Hoạt chất NHP-3 là sự kết hợp hoàn hảo và trọn vẹn của 3 thành phần: Niacinamide, Hexylresorcinol, Plankton Extract. Trong đó, Plankton Extract tiêu diệt hắc sắc tố đang có, Niacinamide phá huỷ các melatin đang dần hiện hữu và Hexylresorcinol ức chế không cho cơ thể sản sinh melanin. Cụ thể là:

Niacinamide có khả năng: (1) tăng cường quá trình thay mới tế bào đầy tươi trẻ, (2) ức chế hắc sắc tố melanin xuất hiện trên bề mặt da, đồng thời (3) làm mờ các dấu hiệu lão hoá.

Hexylresorcinol có nhiệm vụ dừng quá trình sản sinh thêm melanin.

Chiết xuất sinh vật phù du biển (Plankton Extract) được chọn lọc từ vi tảo nâu và xanh có tác dụng đánh tan đốm nâu, đồi mồi và hồi sinh làn da tươi sáng vốn dĩ.

Ferulic acid: bảo vệ da khỏi tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời, giúp ngăn ngừa các đốm nâu xuất hiện trong tương lai.

Vitamin C: chống oxy hoá, bảo vệ da trước ô nhiễm của môi trường – tia tử ngoại và làm sáng da.

Oligopeptide: Thúc đẩy quá trình loại bỏ tế bào chết, kích thích sản sinh những tế bào mới. Từ đó, da sẽ trở nên rạng rỡ, sáng mượt, đồng thời giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da

Bột ngọc trai: Bí pháp dưỡng da từ thời xa xưa của các bậc phu nhân Vương giả, giúp dưỡng trắng và tạo vẻ ngoài lấp lánh tràn đầy nhuận sắc tức thì.

Bằng công trình nghiên cứu kéo dài 10 năm, đội ngũ và bác sĩ Howard Murad đã cho ra đời sản phẩm Rapid Age Spot Correcting Serum, với công thức NHP – 3 độc quyền có quyền năng điều trị triệt để các đốm nâu nhằm đem đến làn da tươi sáng, trong suốt, rạng rỡ chỉ trong 1 tuần. Không những thế, sản phẩm còn được bổ sung vitamin C, Oligopeptides và bột ngọc trai giúp nuôi dưỡng & thắp sáng làn da tối màu chỉ trong lần đầu sử dụng và kéo dài hiệu quả lâu dài về sau.

Tuy có những công dụng vượt trội và mạnh mẽ, nhưng các thành phần trong Rapid Age Spot Correcting Serum lại hoàn toàn an toàn và lành tính, đặc biệt không có các chất: Gluten, Parabens, Sulfates, Phthalates hay Hydroquinone.

Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

Serum Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution có hiệu quả cao, làm sáng da để tăng độ rạng rỡ. Theo thời gian, nó làm giảm số lượng và cường độ của các đốm đen thậm chí sâu và sự đổi màu da.

Giảm thiểu sự xuất hiện của một loạt các đốm đen bao gồm các vết sẹo sau mụn để có tông màu da mịn hơn hàng ngày, kết quả sử dụng liên tục trong da sáng hơn, rạng rỡ hơn.

Với một phức hợp làm sáng, mạnh nhất, thế hệ mới nhất của Activated C, White Birch và Peony Extracts:
– Hoạt tính C là một dẫn xuất Vitamin C được biết đến giúp giảm rõ rệt các đốm đen và ngăn ngừa sự hình thành sự đổi màu da mới. Dạng Vitamin C mạnh mẽ này thấm sâu vào da một cách nhanh chóng để giúp da săn chắc và rõ nét.
– White Birch Extract là một thành phần có nguồn gốc từ đường được biết đến với khả năng phục hồi hydrat hóa và chất dinh dưỡng cho da. Trong các sản phẩm chăm sóc da của chúng tôi, thành phần hoạt tính mạnh này hoạt động với Activated C để giúp làn da săn chắc.
– Được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc, Peony Extract là một chất chống oxy hóa tự nhiên giúp bảo vệ chống lại sự phá hủy oxy hóa. Trong các công thức, nó hoạt động với Activated C để tăng cường độ trong của làn da.

Bác sĩ da liễu xét nghiệm và đánh giá an toàn và nhẹ nhàng đối với tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm

Dermalogica C-12 Pure Bright Serum

Những đốm nâu, sự thay đổi màu da và tông màu da không đều đều là dấu hiệu của sự tăng sắc tố, việc điều trị trong đó là một quá trình nhiều mặt. Khi được tích hợp vào chế độ Dermalogica, PowerBright TRx ™ sử dụng tác nhân làm sáng da để kiểm soát sự tăng sắc tố và loại bỏ các đốm đen trong khi công nghệ tăng cường tia cực tím giúp bảo vệ chống lại sự tăng sắc tố trong tương lai.

Giải pháp điều trị trọng lượng nhẹ với đặc tính cao giúp giải quyết tình trạng nám (đốm nâu, giảm sắc tố, tông màu da không đồng đều).

Là một phương pháp điều trị nhẹ nhàng, mượt mà, hấp thu nhanh để tối ưu hóa hiệu quả

Công thức tiên tiến giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh chóng vào sâu bên trọng da để phát huy tối đa hiệu quả đồng thời gia tăng độ rạng rỡ cho làn da. Công thức bao gồm các thành phần hoạt tính độc đáo như 2 loại Oligopeptide, chiết xuất từ Cám Gạo Phytic Acid, Zinc Glycinate chống oxy hoá, Tảo nâu và đỏ giúp kiểm soát quá trình tổng hợp sắc tố nám để điều trị triệt để tình trạng nám.

Không chứa paraben, màu và mùi nhân tạo.

Bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UV – một bước hàng đầu cho việc ngăn cản sự xuất hiện của những đốm nâu và tông màu da không đồng đều – bằng cách thường xuyên áp dụng Pure Light SPF50.

Neutrogena Rapid Tone Repair Dark Spot Corrector

Làm mới làn da của bạn bằng kem dưỡng da điều trị chăm sóc da chống lão hóa Neutrogena được điều chế cẩn thận này. Chỉ sử dụng các thành phần chất lượng, nó giúp giảm các dấu hiệu lão hóa cho làn da mịn màng, trẻ trung.

Công thức giữ ẩm này làm tăng độ rạng rỡ và làm giảm vẻ ngoài của nếp nhăn bằng cách cung cấp độ ẩm, phục hồi da khô.

Giảm thiểu tác động của tông màu da không đồng đều, thường có thể bị gây ra do tổn thương mặt trời hoặc quá trình lão hóa.

Các thành phần trong loại kem này được lựa chọn cho các đặc tính chống lão hóa của chúng giúp giữ ẩm và làm mềm da trong khi bảo vệ chống lại sự mất độ ẩm trong tương lai.

Công thức thông minh rất phù hợp với mọi loại da, vì vậy việc bổ sung sản phẩm chống lão hóa này vào bất kỳ thói quen chăm sóc da nào cũng dễ dàng và không có rủi ro.

Được giới thiệu bởi bác sĩ da liễu từ khắp nơi trên thế giới, Neutrogena là một trong những công ty chăm sóc da đáng tin cậy và được công nhận rộng rãi nhất tập trung vào việc thúc đẩy sức khỏe da.

Neutrogena Rapid Tone Repair Dark Spot Corrector được đánh giá hàng đầu của hãng, ngay lập tức làm sáng da với công thức có hiệu lực cao hấp thu nhanh chóng để cung cấp nồng độ Vitamin C cao nhất, giúp giảm nhẹ diện mạo của các đốm đen và sự đổi màu.

Được chế tạo với Retinol SA tăng tốc, bộ chỉnh sửa điểm tiên tiến này hoạt động để làm mới giao diện của da và làm sáng màu da của bạn suốt cả ngày.

Nhẹ nhàng đủ cho mọi tông màu da

Chưa có câu trả lời nào