5 sản phẩm cần bổ sung ngay cho da để tránh lão hóa

Nếu bạn đang ở tuổi 20 thì hãy bổ sung cho quy trình chăm sóc của mình 5 sản phẩm này ngay để tránh lão hóa không phanh nhé!

Bước qua tuổi 20, khả năng tái tạo da của bạn sẽ bị giảm đi 28%, kéo theo đó là sự giảm đi của sự sản sinh collagen – một loại protein giúp duy trì sự săn chắc của da. Nếu bạn không có ngay những động thái để ngăn chặn sự lão hóa đó từ ngay bây giờ thì đến jhi bạn 30 – 40 tuổi, chắc chắn bạn sẽ phải hối hận khi nhìn thấy những nếp nhăn, thâm nám, tàn nhang xuất hiện đấy. Chính vì thế hãy ngay lập tức bổ sung 5 sản phẩm này nào!

Kem chống nắng

Chúng ta ai cũng biết tác hại của  ánh năng ghê gớm đến thế nào, chúng là nguyên nhân số 1 gây ra việc lão hóa da, chính vì thế mà từ những năm 20 tuổi, bạn nên lập tức bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng. Dù ngay lúc này có thể bạn chưa nhận ra được hậu quả của ánh nắng nhưng phần lớn sự phá hủy làn da do ánh nắng sẽ xuất hiện khi bạn bắt đầu bước vào tuổi 30, vậy nên đừng chờ đến lúc chúng hiễn hữu rồi mới bảo vệ nhé!

Serum Vitamin C

Bước khởi đầu hoàn hảo để chống lão hóa chính là thêm serum vitamin C vào quy trình dưỡng da mỗi sáng của bạn. Vitamin C là chất chống oxy hóa không chỉ giúp vô hiệu hóa các gốc tự do mà còn làm sáng da rất hiệu quả. Thoa vitamin C và kem chống nắng vào mỗi sáng sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn một cách toàn diện khỏi ánh nắng, nguy cơ gây lão hóa số 1.

Kem dưỡng peptides

Peptides là hoạt chất giúp kích thích sản sinh collagen, vì vậy bạn nên dùng nwhxng sản phẩm như kem mắt, kem dưỡng ẩm chứa thành phần này để làn da được săn chắc, tránh chảy xệ khi có tuổi.`

Tẩy da chết

Như đã nói ở trên, từ khi bạn bước qua tuổi 20 thì khả năng tự tái tạo da của bạn sẽ giảm đi khoảng 28%, vì thế nên bạn cần phải chăm chỉ tẩy da chết để hỗ trợ da làm điều này. Tẩy da chết là thao tác vô cùng quan trọng để đem lại sự tươi mới, rạng rỡ cho làn da.

Kem dưỡng ban đêm

Vào những năm 20 tuổi bạn cần phải cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da. Khi còn tuổi teen, bạn có thể ngại công đoạn này vì da nhiều dầu và có mụn nhưng khi ngoài 20, da bạn sẽ thay đổi và trở nên khô hơn, vì thế, bạn nên sử dụng kem dưỡng da vào ban đêm cho quy trình làm đẹp của mình.

Kết luận

Trên đây là 5 sản phẩm bạn nên bổ sung vào quy trình làm đẹp của mình để tránh lão hóa. Hãy hành động ngay trước khi quá muộn nhé!

Chưa có câu trả lời nào