Top 3 loại thực phẩm organic giúp da đẹp, eo thon

Thực phẩm hữu cơ (organic) mang lại lợi ích rất lớn không chỉ về mặt sức khỏe mà còn cải thiện nhan sắc cho phái nữ nói riêng và mọi người dùng nói chung. Nếu bạn là một người đam mê đồ ăn nhanh thì đây là lúc bạn cần thay đổi chế độ ăn uống của mình với 3 loại thực phẩm organic này đấy.

Sữa tươi organic

Sữa tươi organic là loại sữa được lấy từ những con bò được nuôi thả trong môi trường tự nhiên, hoàn toàn an toàn và lành tính đối với cơ thể. Bạn có thể kết hợp ăn sữa tươi với ngũ cốc, yến mạch hoặc làm mặt nạ dưỡng da mỗi ngày. Không gì tốt và sạch bằng các loại thực phẩm an toàn như sữa tươi organic.

Cải xoăn kale

Bạn thường ăn cải xoăn với salad, thịt nướng hay các món cuốn và thấy cực kì thanh mát có phải không? Nhưng nếu loại cải xoăn kale này được ép thành nước ép thì lượng chất dinh dưỡng bạn nạp vào cơ thể còn tốt không kém đâu đấy nhé. Nước ép cải xoăn giàu chất oxi hóa từ cải kale và xoài giúp bạn thải độc gan hiệu quả, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cả ngày làm việc dài.

Cà chua

Cà chua là một loại thực phẩm organic thực sự cần thiết cho cơ thể bởi nó bổ sung các loại vitamin A,B6,C và các nguyên tố vi lượng như sắt, canxi và magie cho bạn một sức đề kháng khỏe mạnh, tránh được nhiều bệnh tật. Đặc biệt là nếu muốn sở hữu làn da trắng hồng không tì vết thì bạn chỉ còn cách là làm thân với cà chua mỗi ngày thôi.

Nếu bạn e ngại chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm thì có thể tìm mua những sản phẩm organic tại các cửa hàng chuyên dụng, các hệ thống siêu thị sạch như : Vinmart, Fivimart,..

Xu hướng ăn healthy, eat clean hay thực phẩm organic đã không chỉ dành cho những người cần giảm cân mà đã trở thành xu hướng chung của toàn xã hội. Vì chất lượng cuộc sống an toàn, khỏe mạnh và làn da tươi sáng, hãy tập thói quen này ngay hôm nay thôi bạn ơi!

Chưa có câu trả lời nào