3 set dưỡng da "hot hit" giá hời hơn hẳn mua lẻ

Tháng 9 – thời điểm những mỹ phẩm nổi tiếng chuẩn bị cho events của mình. Cơ hội để săn được những set đồ với giá “cực yêu” so với mua lẻ.

First Aid Beauty - SR Banish Acne Skin (giá gốc: 560.000VNĐ)

First Aid Beauty nổi tiếng với sản phẩm kem dưỡng ẩm vào mùa đông. Là thương hiệu đến từ Mỹ cực xịn và được yêu thích vô cùng.

Set bao gồm: Mặt nạ đất sét SR Purifying Mask, SRAC Charcoal Cleanser wth Probiotics, SRAC Pads wth White Clay.

 Sat Skin No Bad Day - Set (giá gốc: 910.000VNĐ)

 Lấy cảm hứng từ làn da căng mọng, nghỉ ngơi những ngày cuối tuần, là set dưỡng ẩm sâu. 4 sản phẩm hoàn thành một chu trình dưỡng da cơ bản mà mọi cô nàng cần có: tẩy da chết hóa học, xịt  ẩm, kem dưỡng và kem mắt. 

Set bao gồm: Gel tẩy da Rub-A-Dub Refining Peel (20ml), Xịt cấp ẩm Hydrating Essence Mist (30ml), Kem dưỡng mắt Wide Awake Brightening (15ml), Kem Featherweight Daily Moisturizing.

 Estee Lauder Firm  Smooth Glow (giá gốc: 815.000VNĐ)

 Để tạo điều kiện cho các tín đồ skincare được trải nghiệm sử dụng sản phẩm của thương hiệu cao cấp này, hãng đã xây dựng set cực hời gồm 3 món: serum dưỡng, kem dưỡng, kem mắt, đều là những sản phẩm rất hot của hãng.

Set gồm có: ANR SR Complex II (30ml), New ANR Eye Supercharged Complex SR (5ml), Kem Revitalizing Supreme Global Anti Aging Cell Power (15ml)

Xem nhiều hơn tại vatgia.com nhé !

Chưa có câu trả lời nào