7 bước buổi sáng này giúp làn da khỏe đẹp toàn diện

Thực hiện chăm chỉ 7 bước làm đẹp này vào muỗi buổi sáng làn da của bạn sẽ thay đổi đáng ngạc nhiên đấy!

  1. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt

Sau một đêm dài, làn da sẽ tiết ra dầu, độc tố, vi khuẩn từ chăn gối. Vì vậy, bạn nên rửa mặt vào buổi sáng để làm sạch da và  giúp dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da dễ thẩm thấu hơn.

  1. Dùng sản phẩm đặc trị

Sau rửa mặt, hãy sử dụng các sản phẩm đặc trị cho những vấn đề về da bạn đang gặp mắc phải: mụn, thâm nám, mẩn đỏ... Hiệu quả sẽ tốt hơn rất nhiều nếu dùng vào buổi tối.

  1. Thoa serum chứa thành phần chống oxy hóa

Ánh mặt trời, chất ô nhiễm, chế độ ăn uống thiếu lành mạnh, căng thẳng... đều ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn. Vì vậy làn da của bạn cần được bảo vệ toàn diện, sử dụng serum ( chứa thành phần chống oxy hóa). Và có thể dùng vitamin C – không chỉ bảo vệ mà còn giúp làm sáng da hiệu quả.

  1. Thoa kem mắt

Vào mỗi buổi sáng, làn da nhạy cảm quanh mắt cũng cần được bảo vệ khỏi các yếu tố: như ánh nắng, sự thiếu hụt độ ẩm, căng thẳng... Vậy nên bạn hãy thoa kem mắt trong quy trình chăm da buổi sáng nhé!

  1. Dưỡng ẩm

Hãy sử dụng một lượng kem dưỡng ẩm vừa đủ để làn da duy trì độ ẩm mướt, căng tràn sức sống cả ngày bởi một làn da đủ độ ẩm sẽ khỏe và đẹp hơn nhiều.

  1. Tăng độ ẩm cho da của bạn 

2 cách dễ dàng nhất để cung cấp độ ẩm cho da là dùng dầu dưỡng da hoặc xịt khoáng: thoa/xịt trước hoặc sau bước kem dưỡng ẩm và đặc biệt, bạn còn có thể xịt khoáng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày khi cảm thấy làn da có dấu hiệu khô ráp.

  1. Thoa kem chống nắng

Ánh nắng là kẻ thù nguy hiểm cho làn da, thứ khiến da mặt trở nên xỉn, gây ra mụn, lão hóa sớm. Bởi vậy trước khi ra ngoài, bạn luôn phải nhớ bôi kem chống nắng để bảo vệ toàn diện làn da.

Hy vọng bài viết mạng nhiều thông tin bổ ích cho quý bạn đọc. 

Chưa có câu trả lời nào