Top 3 sữa rửa mặt trắng da

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm rửa mặt trắng " bật tông" sau một lần sử dụng thì chắc chắn không sản phẩm nào có thể thỏa mãn điều kiện này. Tuy nhiên nếu kiên trì để da sáng lên từng ngày thì bạn có thể tham khảo những sản phẩm dưới đây 

1. Andalou nature meyer lenmon +c creamy cleanser

Andalou nature là hãng mỹ phẩm khá xa lạ ở Việt Nam chuyên về các sản phẩm chăm sóc da tay, cơ thể và từng loại da mặt. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm lành tính hợp với làn da nhảy cảm, thậm chí với cả người đang mang bầu thì đây là sản phẩm không thể bỏ qua với 75% là từ thiên nhiên, độ pH 5- 5.5 rất tốt bảo vệ da. Thành phần gồm : sorbitol cung cấp độ ẩm; manuka honey chống oxi hóa, cung cấp độ ẩm , chiết xuất nha đam chống lão hóa; meyer lemon giúp tăng cường tuần hoàn, làm bật tông da .

2. Burt's bee brightening daily facial cleanser

Đây là sản phẩm theo hãng quảng cáo chứa 98.7% là thành phần tự nhiên, không chưa Paraben đã được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm. 

Thành phầm : dầu cám gạo Ozyra Sativa thành phần tự nhiên, có khả năng kích thích tăng trưởng tế bài giúp làn da căng mịn hơn; chiết suất hoa Daisy giúp hạn chế hình thành Melanie; chiết suất lá phong giúp chống oxi hóa, chiết suất mía đường giúp giảm mụn .

3. The face shop rice water bright cleansing foam

Đặc biệt không thể không nhắc đến sản phẩm Rice water bright cleansing foam. Đây là sản phẩm " best- seller" của hãng, được nhiều bạn đọc yêu mến bởi tác dụng cũng như giá cả sản phẩm. Thành phần  Glycerin, Butylene Glycol, Sucrose  là thành phần dưỡng ẩm, ngoài ra còn có Niacinamide giúp duy trì độ ẩm, chống lão hóa; dầu cám gạo làm da căng mịn trắng sáng hơn.

Hy vọng một vài gợi ý trên sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho sữa rửa mặt của mình!

 

Chưa có câu trả lời nào