Bí quyết lấy lại làn da trắng trẻo sau hè vô cùng đơn giản.

Cái nắng hè không chỉ khiến bạn khó chịu mà còn khiến làn da của bạn trở nên đen sạn, thô ráp. Nhưng mùa hè cũng đã đi qua, bạn muốn tìm da cho da mình vẻ trắng sáng mà chưa biết làm cách nào. Hãy cùng mình khám phá qua bài viết sau đây nhé!

Tẩy tế bào chết đều đặn

Mùa hè do da nhiều mồ hôi nên có thể khiến lỗ chân lông của bạn bị tắc do bụi bẩn và bã nhờn. Đây cũng là nguyên nhân khiến da bạn đen sạm và nổi mụn. Vì vậy, đừng quên tẩy tế bào chết 2-3 lần/tuần để có một làn da sạch sẽ, da sạch cũng giúp nó trắng lên trông thấy.

Bạn có thể tẩy da chết theo các nguyên liệu tự nhiên hay mua các sản phẩm tẩy da chết trên thị trường hiện nay đều có bán.

Dùng serum dưỡng trắng

Một chai serum dưỡng trắng sẽ giúp bạn tìm lại vẻ trắng sáng cho làn da một cách nhanh chóng. Hãy chọn các sản phẩm serum có chứa: vitamin C, arbutin, niaciamide,… sẽ giúp mờ thâm, dưỡng trắng hiệu quả hơn.

Dưỡng ẩm đầy đủ

Dưỡng ẩm là việc không thể thiếu trong các quy trình chăm sóc da. Nó giúp cung cấp ẩm, nước cho làn da vẻ căng mọng. Bạn có biết khi thiếu ẩm da sẽ tiết nhiều bã nhờn hơn để cấp ẩm cho da không. Vì vậy, nên sắm ngay một lo kem dưỡng ẩm ngay nhé!

Bạn nên chọn các sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ để da không bị bí. Bạn cũng nên thường xuyên đắp mặt nạ để chăm sóc da nữa nhé!

Chăm sóc từ bên trong

Một chế độ ăn uống và sống lành mạnh cũng giúp làn da bạn khỏe hơn. Vì vậy, đừng quên bổ sung rau xanh, hoa quả vào khẩu phần ăn uống hằng ngày để da được nuôi dưỡng từ bên trong nhé!

Hy vọng với những chia sẻ của mình sẽ giúp bạn lấy lại được làn da trắng sáng như ban đầu.

Chưa có câu trả lời nào