Thần dược đến từ thiên nhiên cho mọi vấn đề trên làn da của bạn

Adaptogen có thể chính là "kẻ" nắm giữ chìa khóa sức khỏe và cả sắc đẹp cuộc sống trong thời đại này. Adaptogen thực chất chính là tên gọi chung cho nhóm những thảo dược, thực vật có chất chống oxy hóa,bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài  đưa cơ thể của bạn về trạng thái cân bằng và giải quyết các vấn đề như mụn, dầu thừa, nếp nhăn, da khô,… trên da bạn.

Hãy điểm danh một số sản phẩm dưỡng da có chứa Adaptogen sau đây để biết thêm về sự kì diệu của nó nhé!

1.Không thể quên Adaptogen Deep Moisture Cream

Nhắc đến các sản phẩm Adaptogen phải kể đến Ashwagandha. Đây là môt loại nhân sâm Ấn Độ là một giải pháp cho các nàng đang loay hoay tìm một  sản phẩm lành tính lại hiệu quả cho làn da dầu mụn của mình. Ashwagandha điều chỉnh Cortisol và nội tiết tố của bạn. Đồng thời kháng viêm, sưng , thải độc , làm sạch da mặt của bạn.  

Kem dưỡng ẩm The Youth To the People Adaptogen là một cái tên hiếm hoi có chất lượng và chứa thành phần này cùng các loại nấm thảo dược khác

2.Kem mắt Missha Geum Sul Vitalizing

Nấm linh chi chắc hẳn đã quá quen thuộc  với mọi người  bởi công dụng của nó trong sức khỏe và làm đẹp. Kem mắt của Missha lần này có thành phần chính đến từ nấm linh chi. Thành phần này có khả năng chống lão hóa cho da đặc biêt với vùng da mắt vốn nhạy cảm và dễ xuất hiện nếp nhăn.

Ngoài ra, nấm linh chi giàu Polysaccharides – chất liên kết với nước, giúp da ngậm nước, tăng ẩm cho vùng da mắt vốn cũng khô  và nhạy cảm của bạn.

3.Món quà đến từ nấm tuyết Acwell Betaglution Ultra Moisture Cream

Sản phẩm này có thành phần chính đến từ Nấm tuyết giàu Beta Glucans thâm nhập vào sâu trong da, giúp da hút ẩm, giữ ẩm tốt hơn  giúp da rạng rỡ và căng khỏe. Thích hợp cho mùa đông hanh khô đang đến gần, đặc biệt với các nàng da khô, da nhạy cảm dễ ửng đỏ.

 

 Hi vọng qua bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da cho mình.

Chưa có câu trả lời nào