Top 6 sữa rửa mặt được các chị em tin dùng

Đối với công cuộc làm đẹp của các chị em, rửa mặt sạch được coi là khâu quan trọng hàng đầu giúp đem đến làn da mềm mịn, sạch sẽ. Tuy nhiên, lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với da mặt từng người không phải việc dễ dàng. Do đó, nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên dùng loại sữa rửa mặt nào cho da mặt của mình, hãy tìm hiểu một trong những loại sữa rửa mặt phù hợp với mọi loại da dưới đây.

Đối với da khô và nhạy cảm

Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Loại sữa rửa mặt dạng gel không tạo bọt này được các chuyên gia khuyên dùng bởi nó không chứa kiềm và có chỉ số pH an toàn. Thành phần gồm có Propylene Glycol có tác dụng giữ ẩm và làm mềm da trong khi Sodium Laurul Sulfate có khả năng làm sạch nhưng không khiến da bị khô. Chính những ưu điểm trên khiến  loại sữa rửa mặt này được yêu thích bởi nhiều chị em.

Đối với da dầu

Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser

Sữa rửa mặt này có độ pH an toàn và tự nhiên với mọi loại da, do đó các chị em có thể yên tâm khi lựa chọn. Chưa hết, tinh dầu tràm cùng khả năng kháng khuẩn giúp điều trị mụn hiệu quả. Thành phần Butylen Glycol còn giúp giữ ẩm cho da.

Tatcha the Deep Cleanse

Loại sữa rửa mặt không chứa dầu này có tác dụng làm sạch và dưỡng ẩm cho da một cách ấn tượng, không làm khô da. Không chỉ thế, các axit amin trong Deep Cleanse còn có tác dụng trong việc tẩy tế bào chết nhanh chóng, giúp lỗ chân lông luôn khô thoáng.

DHC Deep Cleansing Oil

Loại này vốn nổi tiếng và được chị em dùng nhiều vì khả năng làm sạch lớp trang điểm cùng bụi bẩn và dầu thừa, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng chống lão hóa hiệu quả nhờ vào các thành phần như dầu olive, dầu hương thảo, vitamin E.

Đối với da hỗn hợp

Banila Clean It Zero Sherbet Cleanser

Sản phẩm tẩy trang dạng sap này khá mới mẻ vì không giống như các sản phẩm tẩy trang thông thường, sau khi thoa lên da, sáp sẽ tự chuyển hóa thành lớp dầu mịn giúp lấy đi lớp trang điểm và bụi bẩn một cách triệt để.

Đối với da thường

Fresh Soy Face Cleanser

Sản phẩm được chiết xuất từ đậu nành tinh khiết cùng các loại dầu thực vật khác có khả năng loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn và cả lớp trang điểm. Bên cạnh đó, chiết xuất nước hoa hồng, dưa chuột, dầu hoa hướng dương còn có tác dụng làm dịu nhẹ và dưỡng ẩm cho da.

Trên đây là top 6 sữa rửa mặt được các chị em yêu thích tùy thuộc vào từng loại da. Hi vọng rằng với những chia sẻ trên, các chị em có thể tự tin trong việc làm đẹp. 

Chưa có câu trả lời nào