Làm thế nào để “cấp cứu” làn da mụn?

Chúng ta đều biết, mụn rất khó xử lý và luôn là nỗi phiền phức dai dẳng. Kể cả khi bạn đã chăm sóc và bảo vệ da rất cẩn thận thì mụn vẫn có thể ghé thăm bạn bất cứ lúc nào. Với những bạn bị mụn nặng như đang trong thời gian dậy thì, viêm da thì việc xử lý mụn, cải thiện da lại càng trở nên phức tạp hơn và đòi hỏi sự kiên trì.

Trong số các chất có tác dụng trị mụn thì Salicylic Acid là loại BHA tốt và an toàn với da nhất, được phép sử dụng trong mỹ phẩm ngừa mụn. Nó được xem là khắc tinh của da dầu mụn vì có khả năng len lỏi vào sâu trong các lỗ chân lông, lấy đi bã nhờn, bụi bẩn bị tắc nghẽn gây ra mụn.

Salicylic Acid chiết xuất chính từ cây liễu, có tính kháng khuẩn giúp điều trị những nốt mụn viêm hiệu quả. Nó được ứng dụng trong khá nhiều loại mỹ phẩm như sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng,…để cải thiện tình hình cho làn da mụn.

1.Sữa rửa mặt dạng gel LA ROCHE-POSAY EFFACLAR MEDICATED GEL CLEANSER cho da nhờn, mụn

La Roche-Posay Effaclar là loại sữa rửa mặt được các chuyên gia đánh giá là rất hiệu quả cho da mụn. Sản phẩm có thể điều chỉnh lượng bã nhờn, dầu thừa tiết ra trên da mặt. Tuy có khả năng làm sạch cao nhưng sữa rửa mặt Effaclar không hề làm mất độ ẩm cho da. Trong sản phẩm này, Salicylic Acid chỉ chiếm 2% nên hoàn toàn không gây khô hay kích ứng da.

2.Sữa rửa mặt REPLENIX ACNE SOLUTIONS GLY/SAL CLEANSER.

Đây thực sự là một sản phẩm tuyệt vời khi đã đưa được 2 thành phần đặc trị mụn mạnh nhất là Salicylic Acid và glycolic acid vào cùng 1 sản phẩm.

Glycolic acid giúp lấy đi sạch những tế bào chết, làm bước đệm cho salicylic acid có thể len lỏi vào các lỗ chân lông, ngăn chặn sự phát triển của mụn.

Sữa rửa mặt Replenix có tác dụng điều chỉnh lượng dầu trên da, làm mờ vết thâm mụn, sẹo mụn. Hơn nữa, nó còn có thể xử lý chứng dày sừng nang lông, sần đỏ,…

3.PERFECT IMAGE SALICYLIC ACID DEEP CLEANSER.

Với Perfect Image Salicylic Acid Deep Cleanser, bạn sẽ không phải lo lắng về việc Salicylic Acid sẽ gây mẩn đỏ cho da. Sản phẩm này có một lượng Salicylic Acid vừa phải, đảm bảo làm sạch da mụn một cách dịu nhẹ và còn bổ sung thêm tinh chất trà xanh giúp da sáng khỏe hơn. Vì thế, nếu có thể sử dụng đều đặn, bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả giảm mụn và chống oxy hóa mà sản phẩm mang lại.

4.NEUTROGENA NATURALS PURIFYING FACIAL CLEANSER

Đây là một sản phẩm làm đẹp được mệnh danh là thân thiện cả với làn da nhạy cảm nhất. Sữa rửa mặt này được khuyên dùng cho da mụn vì khả năng làm sạch bụi bẩn, dầu và những lớp trang điểm còn sót lại trên da.

Sự thân thiện với làn da của sản phẩm này còn được kiểm chứng vì không chứa sulfate, paraben, petrolatum, thuốc nhuộm và phthalates gây hại cho da, nên được phái đẹp tin dùng.

5.DRMTLGY TRI-ACTIVE ACNE PADS.

Điều đặc biệt của sản phẩm này là bạn sẽ sử dụng những miếng pad tẩy da chết để làm sạch hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn và da chết trên da mặt. Chính vì thế, sản phẩm cho tác dụng điều trị mụn hiệu quả và nhẹ nhàng với những thành phần cực lành tính như salicylic acid, glycolic và lactic. Và bạn hãy yên tâm sử dụng nó vì trong sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn nhé.

Trên đây là những sản phẩm làm sạch da dịu nhẹ mà lại vô cùng hiệu quả dành cho những làn da bị mụn, yếu, bị tổn thương. Hãy cùng đón xem những bài viết tiếp theo để vatgia.com có thể đưa đến cho các bạn những sản phẩm, những mẹo làm đẹp hiệu quả và đáng tin cậy nhé

 

Chưa có câu trả lời nào