Bộ đôi Toner mang tên các loài hoa hồng – Tuy không mới nhưng lại “lạ”

Nước hoa hồng chính là một sản phẩm chăm sóc da cực kỳ tiện lợi và đơn giản, không mất quá nhiều thời gian nhưng vẫn có những hiệu quả nhất định. Trong đó, hai chai nước hoa hồng Alteya Organics: Rosa Alba và Rosa Damascena là hai sản phẩm rất đáng để quan tâm.

Về bao bì

Cả hai chai nước hoa hồng Alteya Organics với thiết kế dạng xịt tương tự như những loại toner khác. Mình nghĩ đây là thiết kế tối ưu nhất của các dòng toner rồi nên nói chung, thiết kế không có gì đặc biệt và lạ. Dòng White Rose Water thì có nhãn màu xanh lá, còn Rose Water có nhãn màu hồng tím. Thể tích của chai này là 100ml/ chai, ít hơn so với các chai toner khác và được làm từ chất nhựa cao cấp nên cầm trên tay khá nhẹ nhưng vẫn chắc tay. Nắp đóng của em này chặt lắm nên các bạn không phải lo toner bị bay hơi.

Về thành phần chính

Vì là sản phẩm hữu cơ, không hoa chất, không chất bảo quản, không cồn - chỉ có 100% thành phần là nước hoa hồng hữu cơ nên đây là sản phẩm rất phù hợp cho mẹ bầu, cho em bé bú, người có da nhạy cảm. Rose Damascena dành cho mọi loại da còn Rose Alba dành cho da nhạy cảm.

Rosa Damascena

Rosa Damascena: Là 1 trong 2 chiết xuất hoa hồng tại Bulgarian phổ biến nhất trong các sản phẩm làm đẹp hiện nay bởi tính chống viêm nhiễm, ức chế sự tăng trưởng của 1 số loại vi khuẩn rất hiệu quả và khiến da tổn thương phục hồi nhanh chóng. Rosa Damascena chưng cất cũng có tinh chất làm se nhẹ và lành tính.

Flower Distillate: sản phẩm thu được từ quá trình chưng cất hoa hồng, sau khi tách tinh dầu. Giúp điều chỉnh hoạt động của tuyến bã nhờn để thu gọn lỗ chân lông và hạn chế mụn.

Rosa Alba

Rosa Alba: Là loại nước hoa hồng trắng, một trong những hoa hồng mang dầu hiếm nhất thế giới. So với hoa hồng đỏ Rosa Damascena thì hoa hồng trắng Rosa Alba có mùi thơm mạnh hơn và để chưng cất 100ml nước hoa hồng cần 1 lượng hoa Rosa Alba nhiều hơn.

Về giá cả

Rose Damascena có giá 260.000đ/ chai 100ml còn Rosa Alba là 280.000đ/ chai 100ml, quá rẻ vì trên thực tế thì những sản phẩm nước hoa hồng được chiết xuất từ 100% thành phần chất lượng và quý hiếm như 2 loại hoa hồng trên thì giá thành phải đến hơn 600-700.000đ cho khoảng 100ml.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết trên Vatgia.com, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào