Kem chống nắng Laneige tuýp vàng xinh xắn có nhưng chất lượng có 'xinh' không?

Kem chống nắng dưỡng ẩm Laneige phù hợp với người có làn da khô, giúp làn da ẩm mịn, không bị bong tróc và mức giá cũng khá phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu về các đặc điểm của sản phẩm này nhé.

Về bao bì

Bên ngoài thì em kem chống nắng cho da khô này là một một tuýp nhỏ 10ml, màu vàng cam khá xinh, tiện lợi để mang theo đi học, đi chơi hay du lịch. Nó sẽ tiện dụng và được lòng hơn nếu dung tích lớn hơn một xíu, để có thể sử dụng được lâu í. Nhưng đối với bạn muốn dùng thử thì tuýp nhỏ kem chống nắng Laneige này ok.

Về chất kem

Chất kem màu trắng đục, các bạn có thể thấy rõ sự khác biệt khi thoa em này lên và để cỡ 1 phút sau. Lúc đầu nó sẽ để lại một lớp bóng nhẹ, khoảng 1 phút sau là sẽ không còn bóng nữa và lớp kem tiệp hoàn toàn trên da. Sau khi thoa em này lên mặt và mình đi chơi về sau 4 tiếng, sờ lên mặt vẫn mịn luôn á các nàng. Nó cấp nước và giữ ẩm siêu tốt nha, không giống như các loại trước mình từng xài, nên bạn nào da khô mà không thử dùng sản phẩm này thì tiếc lắm.

Về các thành phần

Kem chống nắng này được sản xuất với công thức 6 Không: không chứa các sản phẩm gây hại cho da là dầu khoáng; không thử nghiệm trên động vât; màu hắc ín; quặng Talc; triethanolamine; imidazolidinyl urea.

Ngoài ra thì em kem chống nắng Laneige này còn chứa nhân tố giữ ẩm tự nhiên (NMF) và làm trắng như như Glycerin, Ascorbyl Glucoside, Ascorbyl glucoside & chiết xuất từ nhựa cậy bạch dương.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết trên Vatgia.com, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào