Sản phẩm nào là màng lưới thép bảo vệ da khỏi tác nhân xấu?

Vấn đề ô nhiễm môi trường, ô nhiễm khói bụi, ô nhiễm không khí ngày càng trở nên trầm trọng hơn khi không chỉ có tác động nhỏ mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người. Chính vì vậy mà các sản phẩm làm đẹp ngày nay luôn chú trọng vào các thành phần giúp đẩy lùi những tác nhân xấu ảnh hưởng tới da đó. Và dưới đây là 3 loại sản phẩm như vậy ! 

Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-pollution

Hẳn là bạn cũng biết tác động mạnh mẽ của tia tử ngoại với làn da của mỗi người nghiêm trọng thế nào đúng không ? Vì thế nên việc đầu tư một sản phẩm kem chống nắng tốt cho da như Clarins UV Plus Anti-pollution là bước đầu tiên trong chu trình bảo vệ da cơ bản.

Chỉ số SPF 50, PA ++++ bảo vệ da tuyệt đối trước quang phổ UVA, UVB. Đồng thời kem chống nắng này có kết cấu lỏng, mỏng nhẹ nên dễ dàng thấm vào da ngay sau khi apply vào.

Murad City Skin Broad Spectrum

Một loại kem chống nắng nữa đến từ Murad – hãng mỹ phẩm hàng đầu được các bác sĩ da liễu khuyên sử dụng. Chất kem với tông màu Beige dễ chịu và cực mỏng nhẹ, có khả năng thay thế cả lớp nền hoàn hảo cho da. Bạn vừa có thể giữ được da khỏi bị các tác nhân có hại tấn công, vừa khéo léo che đi những khuyết điểm xấu có trên khuôn mặt.

Kiehl’s Cilantro & Orange Extract Pollutant Defending Masque

Mặt nạ thải độc đến từ Kiehl’s luôn được người tiêu dùng đánh giá cao trong vấn đề thanh tẩy bụi bẩn và dầu thừa ẩn sâu bên trong các lỗ chân lông – là “cứu tinh” giúp da mặt mặt bạn phục hồi, láng mịn. Các thành phần cũng cực kì tự nhiên như cam và rau mùi giúp củng cố và tăng cường hàng rào bảo vệ làn da.

Mùa hè sắp qua đi nhưng không đồng nghĩa với việc nắng nóng sẽ chấm dứt. Vì vậy mà các bạn hãy chú ý sử dụng các sản phẩm bảo vệ cho làn da khỏi tác nhân xấu nhé !

Chưa có câu trả lời nào