5 loại mặt nạ đất sét giá bình dân chất lượng vượt trội

Ngoài các loại kem dưỡng ẩm, nước hoa hồng để skincare mỗi ngày thì mặt nạ giấy hay mặt nạ đất sét cũng là một loại đồ nghề không thể thiếu được của các chị em phụ nữ. Để có một làn da khỏe đẹp và rạng rỡ nhất có thể thì bạn nên tham khảo ngay list 5 chiếc mặt nạ đất sét giá bình dân nhưng chất lượng cực kì tốt dưới đây nhé !

LUSH Mask of Magnaminty

Mặt nạ đất sét tươi của LUSH hiện tại đang là sản phẩm bán chạy nhất của hãng nhờ những tính năng vượt trội. Có thể kể đến tác dụng làm sạch tế bào chết, kích thích lưu thông máu, làm da sáng và hồng hào hơn. Hơn nữa, hương thơm của LUSH còn nhẹ dịu mùi bạc hà, đem lại sự thoải mái trong quá trình dưỡng da.

Aztec Secret Indian Healing Clay

Hũ mặt nạ được mệnh danh là sản phẩm làm đẹp quyền năng nhất thế giới mang lại hiệu quả làm sạch da vượt trội và cải thiện đáng kể tình trạng mụn ở da. Lỗ chân lông vừa thoáng sạch lại còn hết mụn thì còn gì bằng ?

Aura Vedic

Hãng mỹ phẩm bình dân nổi tiếng Ấn Độ với thành phần hoàn toàn lành tính đến từ thiên nhiên : lá hương nhu, đất sét trắng, nha đam,.. cho làn da khô thoáng, dịu đi những thương tổn, giảm tối đa dầu thừa.

Innisfree Jeju Volcanic Color Clay Mask

Sản phẩm mặt nạ đất sét này rất đa dạng với 7 màu sắc tương ứng với 7 chức năng khác nhau. Bạn có thể sử dụng cùng lúc cả 7 tuýp mặt nạ này vào từng vùng của da để kiểm soát bã nhờn và làm trẻ hóa làn da hiệu quả.

Skin 79 Green Tea Purifying Clay Mask

Hãng mỹ phẩm bình dân từ Hàn Quốc này luôn thành công trong việc cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng. Chiết xuất trà xanh Nhật giúp bạn có làn da không chỉ mềm mại, mượt mà mà còn se khít lỗ chân lông và giảm mụn nữa.

“Nhất dáng nhì da” – dáng thì có thể khó cải thiện nhưng nếu chúng ta biết chăm sóc đúng cách cho làn da thì việc có được một làn da trẻ đẹp, tươi tắn là chuyện không hề khó khăn. Nếu bạn còn đang e ngại vì vẻ bề ngoài thì sao không thử làm mới mình thông qua 5 loại mặt nạ đất sét đình đám này nhỉ ?

Chưa có câu trả lời nào