Top 4 kem chống nắng dành riêng để đi biển

Mùa hè là mùa nắng nóng nhất trong năm, nhưng cũng là mùa của các kỳ nghỉ. Đặc biệt, trong mùa hè mọi người rất thích đi biển, nếu không muốn làn da bị đen sạm và cháy nắng vì nước biển và nắng biển, thì bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé. Dưới đây, chính là top 4 kem chống nắng không thấm nước rất phù hợp để đi biển.

1. Kem chống nắng La Roche Posay SPF 50+

Kem chống nắng La Roche Posay đã đứng đầu Bảng xếp hạng kem chống nắng có hiệu quả như quảng cáo trên nhãn vào đầu năm 2018 do Báo cáo Tiêu dùng Mỹ bình chọn.
Sản phẩm này đã nhận được 100 điểm hoàn hảo cho năm thứ 3 liên tiếp nằm trong bảng xếp hạng kem chống nắng chất lượng từ Báo cáo người tiêu dùng Mỹ.
La Roche có khả năng chống nắng và không thấm nước cực tốt, không chỉ đi bơi mà còn dành cho những người thường xuyên tập thể thao. Với mùa hè nó lại càng hợp hơn khi trời đột nhiên đổ mưa bất ngờ.
Ưu điểm của sản phẩm là chất kem rất nhẹ, hơi trắng chứ không trắng hẳn để bạn lo lắng lạc tông với màu da của cơ thể.
Thành phần của sản phẩm rất lành tính khi nhiều tín đồ làm đẹp cho rằng vẫn có thể bôi lên vùng da dưới mắt mà không có vấn đề gì. Sản phẩm còn được lòng người dùng hơn khi đã có kiểm nghiệm lâm sàng, không chứa paraben và chất tạo mùi.
Nhược điểm duy nhất của kem chống nắng này là chất kem nhanh khô vì vậy chỉ cần bôi lớp nhẹ, nếu bạn bôi với lượng lớn sẽ không đều gây vết loang lổ trên da.

2. Kem chống nắng Vichy

Vichy là kem chống nắng khá nổi tiếng của Pháp đã có từ rất lâu đời (80 năm). Vichy được đánh giá khá an toàn cho da bởi nó thiên về dược phẩm hơn mà mỹ phẩm. Nó cũng được lòng chị em khi bôi lên da không bị bóng nhờn, bí da mà phủ một lớp rất nhẹ nhàng.
Bạn có thể dùng loại kem chống nắng này như kem BB, chống thấm trong vòng 80 phút đầu nên ban có thể tha hồ bơi bội mà không lo mồ hôi hay nước cuốn trôi mất kem khi đi dưới ánh nắng mặt trời gay gắt.

3. Kem chống nắng Neutrogena

Dòng Neutrogena của Mỹ khá nổi tiếng với chị em khi hãng này có nhiều dòng chống nắng không thấm nước như Wet Skin Sunscreen Spray dạng xịt, Neutrogane Beach defense Water Sun và Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen dạng kem.
Cả hai loại này đều có khả năng chống nước tốt và tông màu vừa phải, không quá trắng cũng không quá tối màu.
Nhiều Blogger làm đẹp cho rằng, nó có ưu điểm là không hề gây bóng nhờn như các loại kem chống nắng hóa học khác.
kem chống nắng chống thấm nước Neutrogena này cũng khá an toàn cho trẻ em trên 3 tuổi. Vì vậy có thể tiện dùng luôn cho cả mẹ và bé, cực kỳ phù hợp để đi biển.

4. Kem chống nắng Shiseido Ultimate Sung Protection Lotion SPF 50+

Là sản phẩm của hãng mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản Shiseido, kem chống nắng này có thể bảo vệ làn da bạn tuyệt đối trước mọi tác động của mặt trời. Sản phẩm cũng chống thấm khá tốt, thậm chí là việc tẩy sạch cũng khó khăn.
Đây là kem chống nắng kết hợp giữa vật lý và hóa học, chiết xuất từ cây cỏ và một số hương liệu khác để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.
Tuy nhiên, điểm trừ của kem chống nắng này là nó có thể không phải sản phẩm lý tưởng cho làn da dầu vì khá nhờn.
Trên đây chính là top 4 kem chống nắng hỗ trọ bảo vệ làn da của bạn khi đi biển tốt nhất. Hy vọng các bạn có một kỳ nghỉ thật trọn vẹn.

 

Chưa có câu trả lời nào