7 loại sữa rửa mặt tốt nhất trị mụn trứng cá được bác sĩ da liễu khuyên dùng

Chắc hẳn những bạn da mụn đang đắn đo về việc lựa chọn sữa rửa mặt sao cho hợp lý để ngăn ngừa và giảm thiểu mụn. Việc này cũng được coi là vô cùng quan trọng với những làn da nhạy cảm như vậy. Vậy hãy cùng tìm hiểu 7 loại sữa rửa mặt dành cho da mụn được chuyên gia tin dùng nhé.

1. Skin Laundry Acne Face Wash (200ml: Giá 582.000 VNĐ)

Được chiết xuất từ cây trà, sữa rửa mặt này có mùi thơm nhẹ, giúp người dùng loại bỏ dầu thừa trên da bằng cách hòa tan bã nhờn trong lỗ chân lông bị tắc. Với 2% thành phần axit salicylic có trong sữa rửa mặt, không những có thể giúp bạn tẩy tế bào chết mà lại vừa nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và dầu thừa tích tụ trên da. Bác sĩ da liễu Patricia Wexler cho biết. "Axit salicylic giúp nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, cùng thành phần niacinamide cải thiện kết cấu da mặt.Công thức này rất hiệu quả để dành cho da có mụn trứng cá".

2. Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX (200ml: Giá 750.000 VNĐ)

Sẽ rất nguy hiểm nếu bạn chọn sai loại sữa rửa mặt khi da bạn đang bị mụn trứng cá, hậu quả là sẽ khiến lượng trứng cá trên da của bạn ngày càng tăng và chất tẩy rửa ấy sẽ làm cho da bạn khô và kích ứng. Sữa rửa mặt Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX không những giúp da bạn sạch sâu mà còn tạo cho da một lớp dưỡng ẩm và không hề gây kích ứng.

 

3. Eminence Organics Clear Skin Probiotics 250ml (Giá 867.000 VNĐ)

Eminence Organics Clear Skin Probiotics được chiết suất từ các thành phần tự nhiên như sữa chua, dầu cây trà và vỏ cây liễu, thích hợp cho những ai đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt tự nhiên dành cho da mụn. Ngoài những thành phần tự nhiên trên nó còn chứa một biocomplex của vitamin A, E, C, và coenzyme Q10, tất cả đều là chất chống oxy hóa mạnh có khả năng chống lại các gốc tự do và làm giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa rõ rệt.

4. Clarins Gentle Foaming Cleanser (593.000 VNĐ)

Clarins Gentle Foaming Cleanser còn được coi là thuốc trị mụn tuyệt vời phù hợp với cả da thường và da hỗn hợp. Được chiết xuất từ bông hạt lành tính dễ dàng giúp bạn lấy đi lớp trang điểm cùng với dầu thừa. Tích hợp công thức nuôi dưỡng nhẹ nhàng, giúp da bạn luôn khỏe mạnh, mềm mịn và luôn cân bằng độ ẩm tự nhiên khi sử dụng.

5. Biore Charcoal Acne Clearing Cleanser (200ml: Giá 285.000 VNĐ)

Biore là dòng sữa rửa mặt chắc hẳn không còn lạ lẫm với các bạn gái. Với những nàng có mụn đầu đen thì đây là sự lựa chọn phù hợp, với thành phần than tự nhiên, axit salicylic, và công nghệ làm sạch da, giúp bạn cải thiện chỉ sau 2 ngày sử dụng.

6. Kate Somerville Eradikate Daily Foaming Cleanser (867.000 VNĐ)

Sulfacetamide/sulfur là thành phần trị mụn hợp lý mà bác sĩ Howe đề xuất bạn nên tìm kiếm mỗi khi chọn mua sữa rửa mặt. Bởi lẽ nó có nhiều thành phần khiến da của người dùng không bị khô lại, tiêu diệt được vi khuẩn gây mụn P.Acnes và giúp phân rã nhân mụn hiệu quả.

Bác sĩ Howe cho biết rằng sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với những cô nàng có da khô, khi sử dụng lại làm cân bằng độ ẩm cho da lại vừa ngăn ngừa mụn.

7. PanOxyl 4 Creamy Wash (274.000 VNĐ)

Với những ai có mụn trứng cá nhẹ thì đây là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Benzoyl Peroxide là thành phần chính trong kem nên những ai bắt đầu có mụn thì đây là một rất tốt, nó là một thành phần giúp ngăn chặn mụn trứng cá và các tác nhân gây viêm da.

Với top 7 sữa rửa mặt dành cho da mụn được chuyên gia khuyên dùng trên thì các cô nàng của chúng ta sẽ không còn đắn đo lựa chọn loại sữa mặt nào cho phù hợp nữa. Với giá cả hợp lý, các cô gái đều sẽ có cơ hội sở hữu chúng. 

Chưa có câu trả lời nào