Giải phóng cho làn da khỏi mụn chưa bao giờ dễ dàng đến thế nhờ 5 sản phẩm sau đây.

Mụn luôn là kẻ thù đáng sợ đối với mỗi cô gái. Vì chỉ cần có sự xuất hiện của mụn, dấu hiệu cho biết da bạn đang gặp vấn đề, là bạn sẽ cần ngay đến mọi giải pháp để nó biến mất, việc trang điểm cũng khó khăn hơn nhiều.

Gần đây, cộng đồng làm đẹp đang xôn xao vì một vài sản phẩm đang làm mưa làm gió trên Amazon. Với chất lượng tốt được review bởi rất nhiều khách hàng thì có lẽ, đây cũng sẽ là giải pháp tuyệt vời cho các cô nàng đang gặp phải vấn đề đau đầu vì mụn.

1.Mặt nạ đất sét Aztec Secret Indian Healing Clay.

Sản phẩm này đã nhận được mức điểm tuyệt đối từ 13.000 trên tổng số 18.000 nhận xét của các khách hàng đã trải nghiệm nó.

Với thành phần nổi bật là 100% đất sét canxi bentonite, mặt nạ này có thể thải độc da hiệu quả, làm sạch tận sâu trong lỗ chân lông và cực kỳ dễ sử dụng.

Bạn chỉ cần hòa tan đất sét với giấm táo để tạo ra một hỗn hợp sệt sệt, thoa đều lên mặt và đắp trong 5 đến 15 phút là đã có ngay một làn da tươi tắn, sạch và sáng hơn nhiều. Sử dụng thường xuyên để cho hiệu quả ngừa mụn tối ưu.

Xếp hạng trên Amazon: 4,4/5 với hơn 17.600 lượt đánh giá.

Giá bán: 195.000VNĐ/455g.

2.Serum TruSkin Naturals Vitamin C.

Với công dụng làm đều màu da, mờ thâm và chống lão hóa hiệu quả, serum vitamin C này của TruSkin còn mang đến bất ngờ cho người dùng khi giúp giảm thiểu mụn đáng kể.

Theo phản hồi của các khách hàng đã trải nghiệ serum, họ thấy da khỏe hơn, mụn đỏ được cải thiện, đỡ đau hơn, da giảm mụn hiệu quả. Serum này có tinh chất vitamin C là Sodium Ascorbyl Phosphate nên vô cùng dịu nhẹ và không kích ứng da.

Xếp hạng trên Amazon: 4,3/5 với hơn 9.700 lượt đánh giá.

Giá bán: 465.000VNĐ/30ml.

3.Lotion chấm mụn Mario Badescu Drying

Đây là sản phẩm được coi là thần thánh bởi nó có thể “biến hóa” nốt mụn của bạn biến mất nhanh chóng.

Và như một minh chứng cho các công dụng của nó, sản phẩm này không chỉ được lòng tất cả mọi người mà ngay cả các ngôi sao nổi tiếng như Kylie Jenner, Bella Hadid, Zoë Foster Blake, Lili Reinhart…cũng thường xuyên sử dụng.

Lotion được chia làm hai phần. Phần màu hồng ở dưới là  sulphur, dung dịch lỏng ở trên là cồn isopropyl alcohol để bảo quản sản phẩm nhưng rất an toàn cho da.

Thành phần chính của nó là sulfur, có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, loại bỏ tế bào chết, làm khô nhân mụn. Ngoài ra, trong lotion này còn có chứa salicylic acid, kẽm oxit… điều trị mụn hiệu quả hơn, giảm sưng tấy, mẩn đỏ.

Xếp hạng trên Amazon: 4,1/5, hơn 2.200 lượt đánh giá.

Giá: 390.000 VNĐ/29ml

4.Toner Thayers Alcohol-free Rose Petal Witch Hazel

Đây được coi là loại toner kinh điển vì nó đã được ra mắt từ năm 1989. Thành phần cực thân thiện với làn da bởi không chứa cồn, sự kết hợp tuyệt vời giữa nước cây phỉ và nước hoa hồng giúp hiệu quả làm sạch được tối ưu hơn. Ngoài ra, tinh chất lô hội được bổ sung trong sản phẩm có công dụng làm mát và dịu những thương tổn của làn da.

Nước cây phỉ được bổ sung vào trong bảng thành phần của toner này giúp cho làn da của bạn giảm đổ dầu, từ đó ngăn chặn sự xuất hiện của mụn và còn hiệu quả trong việc thu nhỏ lỗ chân lông.

Được xếp hạng trên Amazon: 4,5/5 và có hơn 10.000 lượt đánh giá từ người dùng.

Giá bán: 233.000VNĐ/355ml.

5.Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser.

Đây là loại sữa rửa mặt giúp làm sạch dịu nhẹ cho làn da nên rất phù hợp với những cô nàng đang gặp phải tình trạng mụn sưng đỏ.

Thành phần chính bao gồm ceramide và hyaluronic acid, 2 hoạt chất rất có lợi cho việc tái tạo, dưỡng ẩm da. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa niaciamide có khả năng kháng viêm và giảm mụn nhanh chóng.

Với độ pH dịu nhẹ và an toàn cho da, chất gel lỏng, không mùi, không bọt sẽ giúp làm sạch dịu nhẹ làn da đang thương tổn của bạn. Các chuyên gia da liễu cũng khuyên bạn nên sử dụng loại sửa rửa mặt này để hỗ trợ giảm mụn tốt nhất.

Xếp hạng trên Amazon: 4,3/5 và đã có hơn 2.500 lượt đánh giá.

Giá bán: 325.000VNĐ/473ml.

Với những sản phẩm đã được gợi ý và nhận được những đánh giá tích cực bởi đông đảo người dùng này, hẳn là bạn sẽ không còn phải sống chung với đám mụn đáng ghét lâu nữa đâu!

 

 

Chưa có câu trả lời nào