Mặt nạ bùn đậu xanh Lcosin - Thần dược cho da dầu mụn

Hãng mỹ phẩm Lcosin chú trọng đến các sản phẩm trang điểm cá nhân và chăm sóc da với mức giá khá rẻ nên được nhiều người quan tâm. Trong đó, sản phẩm dành cho mục đích chăm sóc da bán cực chạy của hãng chính là mặt nạ bùn đậu xanh Lcosin.

Về chất kem và bao bì

Mùi hương của sản phẩm rất thơm mùi đậu xanh, nhưng cũng có thể nhiều bạn không thích. Vỏ sản phẩm là vỏ nhựa, màu xanh lá rất đẹp mắt. Chất mask bên trong màu xanh lá cây đậm, đặc quánh lại nhưng rất mềm và dễ tán khi dùng.

Về thành phần

Sản phẩm mặt nạ bùn xạnh của hãng là sự kết hợp giữa bùn non và đậu xanh, bùn thanh lọc da còn đậu xanh giúp dưỡng trắng. Sản phẩm mặt nạ trị mụn giá rẻ này của Lcosin được đánh giá như một bản dupe hoàn hảo của mặt nạ đất sét nổi tiếng của Kiehl’s, và mức giá của Lcosin chỉ bằng 1/10.

Về công dụng      

Mặt nạ này có khả năng đẩy mụn ẩn, giúp thanh lọc da, loại bỏ dầu thừa bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông, giúp da trắng sáng, mịn màng, làm dịu các nốt mụn sưng đỏ và khô cồi mụn nhanh hơn.

Em mặt nạ trị mụn giá rẻ có tác dụng rất tốt, đặc biệt là với loại da dầu. Điểm cộng nữa của em mặt nạ nội địa trung là có thể bôi vào nốt mụn rồi để qua đêm, sáng dậy hiệu quả không ngờ.

Mức giá của mặt nạ này chỉ khoảng 45 đến 60k với 120g.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào