Bộ đôi sữa rửa mặt “thần thánh” Senka, chị em nào cũng phải biết

Chắc không cần phải giới thiệu nhiều về thương hiệu Senka nữa vì nó đã gắn liền với chặng đường làm đẹp của rất nhiều chị em phụ nữ không chỉ với mức giá bình dân “thân thiện” với học sinh, sinh viên mà chất lượng chẳng thua gì những sản phẩm high-end. Một trong những sản phẩm “best-seller” của hãng là bộ đôi sữa rửa mặt Senka Perfect Whip và Senka Perfect Whip Collagen In mà mình sẽ mang tới ngay trong bài viết này để mọi người tham khảo nhé.

1. Thiết kế

Cả hai em sữa rửa mặt Senka đều có thiết kế dạng tuýp, vỏ nhựa, một kiểu cơ bản của những dòng sữa rửa mặt. Dạng này sẽ dễ dàng trong việc giữ không bị xịt ra ngoài khi đi du lịch hơn dạng nhấn. Dòng Perfect Whip thì có vỏ màu xanh còn Perfect Whip Collagen in có vỏ màu hồng. Một điểm mình không thích ở packaging này là tuy nắp đậy rất chắc nhưng kích thước miệng tuýp khá to nên khi đặt tuýp sẽ khiến kem bị đổ ra ngoài, khiến miệng tuýp trông “lem luốc”. Nói đến đây thôi, qua tiếp thành phần trong mỗi em nào.

2. Thành phần

Với tính chất là một sữa rửa mặt dưỡng ẩm, ngoài những thành phần như nước, glycerin,… thì mỗi dòng lại có “vũ khí bí mật” riêng của mình

Perfect Whip:

-        TALC: Talc một loại bột khoáng chất tự nhiên, nó có tác dụng hút đi lượng dầu thừa trên mặt và tạo cảm giác mềm mịn, khô thoáng trên da

-        TITANIUM DIOXIDE: một thành phần quen thuộc trong các sản phẩm kem chống nắng và làm trắng da.

-        Peg-8 & PEG/PPG-14/7 DIMETHYL ETHER: PEG là chữ viết tắt của Polyethylene Glycol. Đây là các polymer được liên kết với nhau. Trong mỹ phẩm PEGs hoạt động như một chất làm mềm da cũng như “dẫn đường”để đưa các dưỡng chất thấm sâu vào da. Thêm vào đó, PPG-14/7 DIMETHYL ETHER là một thành phần tạo nên công nghệ Aqua in Pool sáng chế bởi nhà Shiseido, giúp tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm của các thành phần khác và đồng thời bảo vệ màn dưỡng ẩm tự nhiên của da.

- HYDROLYZED SILK: Nếu như bạn là fan của Shiseido thì chắc chắn bạn đã không còn xa lạ về thành phần protein thủy phân từ sợi tơ tằm độc quyền thường chỉ thấy ở các sản phẩm high-end đắt tiền của tập đoàn này. Hydrolyzed Silk giúp dưỡng ẩm cho da hiệu quả gấp nhiều lần cùng với đó là bảo vệ da khỏi những tác động xấu của môi trường.

- SODIUM HYALURONATE/SODIUM ACETYLATED HYALURONATE: Với những bạn chưa biết thì Sodium Hyaluronate chính là muối của Hyaluronic Acid. Đây là thành phần có thể giúp giữ nước lên đến 1000 lần khối lượng của nó từ đó giúp da căng mượt và giảm sự xuất hiện nếp nhăn, tăng cường khả năng tự bảo vệ da.

Perfect Whip Collagen in

Các thành phần chính tương tự như Perfect Whip, thêm vào đó mình có chú ý đến thành phần Soluble Collagen-là dạng collagen hòa tan và cũng là dạng collagen thường được đưa vào các sản phẩm chăm sóc da bởi tính chất hấp thu độ ẩm hơn so với loại collagen thông thường, lành tính cho da, có tác dụng chống lão hóa, giảm nhăn da và tái tạo tế bào mới cho da.

Nếu chị em nào đang tìm kiếm một dòng sữa rửa mặt tích hợp nhiều tác dụng cho da mà giá cả lại hợp lý thì bộ đôi senka này là sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Chưa có câu trả lời nào