Some By Mi trị mụn thần thánh trong 30 ngày

Mụn chính là kẻ thù của lan da. Đã có rất nhiều bạn trẻ tự ti bởi vì trên khuôn mặt xuất hiện nhiều mụn và đau đầu tìm các phương pháp trị liệu. Nếu bạn đang có những nỗi lo như thế thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, mình sẽ giới thiệu một sản phẩm trị mụn thần thánh.

Nỗi lo về mụn 

Những người bị mụn đã rất vất vả tìm kiếm một sản phẩm để lấy lại làn da láng bóng, sạch mụn. Để xử lí đống mụn xấu xí và cả những sẹo thâm đáng ghét mà chỉ mất 30 ngày nhanh gọn, mình xin giới thiệu sản phẩm serum Some By Mi. Đây là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc xứ sở của những mĩ phẩm đến từ thiên nhiên.

Hằng ngày, làn da của bạn phải đối mặt với rất nhiều yếu tố tác động từ môi trường bên ngoài và cả những yếu tố bên trong nữa. Điều đó dễ gây ảnh hưởng xấu đến da và làm cho tình trạng mụn ngày càng trở nên xấu đi. Muốn chấm dứt tình trạng này, cần có phương pháp phù hợp với từng loại da.

Serum thần thánh Some By Mi

Some By Mi là một sản phẩm trị mụn đến từ Hàn Quốc dạo gần đây vô cùng HOT trong thời gian gần đây. Đây là sản phẩm có công thứ gần giống với các loại toner. Sản phẩm trị mụn thần thánh này có 14,5 % chiết xuất từ rau má, cứ mỗi 10000 ppm sẽ tương đương với 1% chiết xuất lá tràm. Đặc biệt hơn, nó còn chứa AHA, BHA, PHA đều là những chất siêu tốt và có khả năng giupws da trở nên láng mịn.

Khi sử dụng sản phẩm nay, bạn yên tâm vì chỉ sau 30 ngày thì làn da của bạn đã có những cải thiện đáng kể. Bạn sẽ nhanh chóng có dược làn da sạch mụn, láng mịn.

Bạn có thể mua sản phẩm này với giá từ 570.000 VNĐ vào những mùa sale và khoảng 900.000 VNĐ vào những ngày thường.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tham khảo thông tin về serum Some By Mi. Nếu thấy hứng thú về sản phẩm này hy vọng bạn để lại ý kiến của mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào