Học hỏi cách chăm sóc da mặt từ con gái Nhật Bản

Ngành công nghiệp mỹ phẩm Nhật Bản được biết đến như 1 trong những ngành phát triển tại Nhật. Do vậy không khó thấy rằng phái nữ tại Nhật luôn chăm chút cho làn da của mình. Dưới đây là những sản phẩm giúp cho các chị em Nhật sở hữu làn da không mụn, luôn trắng mịn tươi sáng.

Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel White up Lotion 200ml 

Dòng sản phẩm này có 2 loại: màu đỏ dành cho da khô, màu vàng dành cho da lão hóa và màu xanh giúp làm trắng da, trị nám, chăm sóc và bảo vệ cho làn da. Không chỉ thế những thành phần trong loại lotion này còn có tác dụng cung cấp đủ độ ẩm cho da khiến cho da căng mịn, ngăn ngừa quá trình lão hóa, đem lại sức trẻ cho các nàng.

Hada Labo Shirojyun Whitening Lotion 170ml

Sản phẩm này được yêu thích bởi nhiều người yêu làm đẹp. Loại sản phẩm này được chia thành 2 dòng: Dòng Gokujyun dưỡng ẩm và Shirojyun dưỡng trắng. Với sự khác biệt đó, Shirojyun có công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời, đem lại vẻ trẻ trung cho làn da nhờ khả năng ngăn chặn quá trình sản sinh và làm mờ sắc tố melamin.

Kem chống nắng Obagi Multi Protect UV Emulsion SPF 50+/PA++++ 30ml

Thành phần chính là vitamin C giúp chống lại sự oxy hóa, giúp làm trắng da và làm mờ những đốm nâu hiệu quả. Da cũng vì thế được bảo vệ làm da khỏi tia cực tím có hại.

Sản phẩm có kết cấu lỏng, thấm nhanh trên da và không gây nhờn rít tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Avène Cleanance Expert 40ml

Sản phẩm này có công dụng điều trị và làm giảm mụn đầu đen hiệu quả. Dạng emulsion nên dễ thoa và độ thấm vào da nhanh, có thể sử dụng như kem lót trang điểm rất tiện lợi. Thành phần DiolénylTM* được kiểm chứng giúp hạn chế sự tăng sinh của vi khuẩn. Cùng với đó là thành phần X-PressinTM* giúp giảm mụn đầu đen, giúp sáng da hiệu quả. Thành phần Monolaurin* có tác dụng hạn chế bã nhờn.

Naturie Imju Skin Conditioner

Sản phẩm này được chiết xuất từ hạt ý dĩ có tác dụng làm mềm, dưỡng ẩm, làm trắng da, kháng viêm và ngăn ngừa lão hóa. Điều duy nhất bạn cần chú ý đó là loại lotion này có chứa ít cồn và chất bảo quản, do đó bạn nên chú ý nếu da thuộc loại da nhạy cảm hoặc bị dị ứng.

Trên đây là những sản phẩm được các cô gái Nhật tin dùng để đem đến một làn da sạch mụn là trắng sáng. Hi vọng rằng với những chia sẻ trên, các bạn có thể học hỏi được kinh nghiệm từ các cô gái Nhật Bản, giúp cho việc là đẹp dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Chưa có câu trả lời nào