Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi UV Milky Gel SPF 31/PA+++ - Liều thuốc bổ cho làn da

Chủ đề chống nắng luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của hội chị em. Mới đây nhất một sản phẩm mới lạ dành cho body đang gây hot trên thị trường mỹ phẩm. Đó chính là một sản phẩm dưỡng thể đến từ Nhật Bản có tích hợp với chức năng chống nắng với tên gọi là Hatomugi UV Milky Gel SPF 31/PA+++. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu nhé.

Về thiết kế: Cũng như bao loại mỹ phẩm khác của Nhật thì thiết kế em sữa dưỡng chăm sóc da body này rất đơn giản với màu trắng chủ đạo và nổi bật lên màu đỏ lầ dòng chữ thông tin về chống nắng. Em này có dung tích là 250ml với vẻ ngoài lùn lùn mập mạp rất “đáng yêu” phải không nào? Đằng sau là các thông tin thành phần hay hướng dẫn của sản phẩm đều là tiếng Nhật. Với hình dạng vòi bơm nên rất tiện lợi, dễ sử dụng và có thể điều chỉnh lượng sản phẩm lấy ra.

Thành phần chính: Sữa dưỡng thể chống nắng này có thành phần chính là từ Hatomugi hay còn có tên gọi là Hạt Ý Dĩ – một loại hạt được du nhập Nhật Bản vào khoảng thế kỉ thứ 8 và được ưa chuộng rộng rãi. Bởi trong hạt có chứa acid béo và vitamin giúp cân bằng da, giảm kích ứng và giảm sưng viên hiệu quả. Khoongnhuwngx vậy, thành phần của Hạt Ý Dĩ còn tăng cường sản sinh ra chất giữ ẩm tự nhiên giúp da luôn căng mọng, mịn màng tràn đầy sức sống.

Công dụng của sản phẩm: Vào những ngày hè thì mồ hôi thường tiết ra nhiều vì thế các loại lotion thường khá là nhớp nháp nhưng với sữa dưỡng thể chống nắng này thì hoàn toàn khác. Là thuộc dạng gel nên thẩm thấu rất nhanh trên da. Và sản phẩm này giữ ẩm trên da rất tốt nhưng vẫn nên dùng vào mùa hè sẽ thích hợp hơn . Một điểm cộng nữa cho sản phẩm này đó là chỉ số SPF chống nắng khá cao. Dù cho có thành phần chống nắng nhưng sau khi sử dụng bạn không cần phải tẩy trang toàn thân mà chỉ cần rửa sạch bằng xà bông hoặc sữa tắm là được rồi.

Vậy nàng còn chần chừ mà không sắm ngay một em sữa dưỡng thể chống này vừa chống nắng tốt, không gây nhờn rít lại dưỡng thể mịn màng cho làn da

Chưa có câu trả lời nào