Các loại sữa rửa mặt được chị em tin yêu

Việc lựa chọn được một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp là một điều không hề dễ dàng, vì trên thị trường có quá nhiều loại sửa rửa mặt, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn top 5 sản phẩm sữa rửa mặt được chị em rất tin yêu.

1. Philosophy Purity Made Simple

Sản phẩm có màu trắng, dịu nhẹ. Độ pH= 5 và ít bọt nên không khiến da bạn bị căng kích, mà rất mềm mịn. Nhưng ngày lười biếng khi bạn không muốn mất nhiều thời gian vào việc làm sạch da thì Philosophy Purity Made Simple là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bởi nó có khả năng tẩy trang, tẩy trang được lớp make up dày cũng như mắt, môi một chác dễ dàng. Vì vậy, đây chính là loại sữa rửa mặt 2 in 1 rất được các chị em yêu thích. Tuy nhiên, những nàng có làn da nhạy cảm, hoặc đang bị mụn và vết thương hở hãy lưu ý vì nó có thể làm da bị kích đó.

2. CeraVe Foaming Facial Cleanser

CeraVe Foaming Facial Cleanser không chứa cồn, các loại tinh dầu dễ gây kích ứng, không có chất tạo màu, có các dưỡng chất giúp kiềm dầu, tái tạo làn da, phục hồi lớp màng Lipid và khả năng dưỡng ẩm mạnh mẽ nên nó rất phù hợp để sử dụng với những làn da mụn và nhạy cảm.

3. La Roche Posay Effaclar Purifying Cleansing Gel

Sữa rửa mặt dạng gel, có độ pH 5.5, khả năng tạo bọt tốt giúp lấy đi được lớp bụi bẩn trên mặt mà không khiến da bị khô căng hay đỏ rát. Đặc biệt, La Roche Posay Effaclar Purifying Cleansing Gel được đánh giá rất phù hợp với da mụn bởi đổ nhẹ dịu, cũng như độ ph chuẩn tự nhiên của làn da làm sạch mà không hại cho da.

4. Kiehl’s Calendula Deep Cleaning Foaming Face Wash

Mặc dù có giá thành khá cao, nhưng Kiehl’s Calendula Deep Cleaning Foaming Face Wash được đánh giá là loại sữa rửa mặt quốc dân. Sản phẩm có dang gel, khr năng tạo bọt vừa phải, độ pH= 6, hương thảo mộc nhẹ nhàng dễ chịu, khả năng làm sạch được đánh giá cao mà không hề làm da khô hay căng kích.

5. Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleaner

Loại sửa rửa mặt có giá thành rẻ, dễ mua, dễ thấy của Hada Labo cũng được đánh giá rất cao vì có độ pH 5.5, khả năng tạo bọt tốt, làm sạch ổn mà không hề gây khô da, còn có các dưỡng chất giúp dưỡng ẩm, làm mềm mướt da.

Với thông tin về top 5 sản phầm sữa rửa mặt đang được ưa chuộng trên thị trường, hy vọng sẽ giúp chị em tìm mua được một loại sữa rửa mặt thích hợp với làn da cũng của mình.

 

 

Chưa có câu trả lời nào