Với 6 bước dưỡng da này da bạn luôn đẹp như Josephine Skriver

Bạn có làn da nhạy cảm lúc khô lúc lại nhiều dầu. Vậy hãy học theo “thiên thần” Victoria’s Secret Josephine Skriver với 6 bước dưỡng da này để có một làn da mịn màng, khỏe mạnh và căng tràn sức sống nhé.

Bước 1: Nước tẩy trang Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water: Cũng như các bước chăm sóc da khác thì bước đầu tiên chính là bước tẩy trang. Tẩy trang giúp loại bỏ phần bụi bẩn bám trên da sau một ngày dài hoạt động và làm sạch lớp makeup. Dù là loại tẩy trang “bình dân” nhưng lại được Josephine rất ưa thích.

Bước 2: Kem rửa mặt Karee Hays Hydra Cleanse Creamy: Cũng bởi có làn da nhạy cảm nên cô chỉ tin dùng dòng sữa rửa mặt của Karee Hays. Bởi loại kem rửa mặt này rất dịu nhẹ và độ làm sạch tốt lại giúp cân bằng da. Chỉ cần lấy một ít vào lòng bàn tay rồi xoa nhẹ lên mặt và massage từ 2 – 3 phút sao đó dùng khăn mặt cotton thấm nước ấm để lau sach da thay vì rửa bằng nước như mọi khi các nàng hay làm.

Bước 3: Miếng pad làm sáng da Karee Hays Koji Pads: Sau khi đã rửa mặt sạch sẽ thì nàng Josephine dùng miếng pad của Karee Hays để thoa đều lên mặt và cổ. Bởi trong miếng pad chứa hoạt chất arbutin, salicylic acid, kojic acid và ascorbic acid có công dụng làm sáng da và đều màu da hơn.

Bước 4: Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water: Đây là loại xịt khoáng dành cho da nhạy cảm nên mùi hương khá dịu nhẹ và dùng trước bước serum để dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn.

Bước 5: Serum Theraderm OPC Reparative: Để ngăn ngừa lão hóa hiệu quả thì nàng rất tín nhiệm serum OPC của Theraderm. Vừa cấp ẩm cho da, làm sáng da, giảm tình trạng đỏ da lại có khả năng chống lão hóa khá cao nên luôn được hội chị em yêu thích.

Bước 6: Kem dưỡng đêm Theraderm Eternox Peptide Creme: Đây là bước cuối cùng để có một làn da đẹp và khỏe mạnh. Loại kem dưỡng này thẩm thấu rất nhanh mà không hề gây nhờn. Không nhng làm mịn da, cung cấp độ ẩm nhất định mà còn có khả năng chống lão hóa và làm mờ nếp nhăn đáng kể.Như vậy, nếu bạn muốn có làn da luôn khỏe mạnh lại đẹp mịn màng thì ngại gì mà không thử làm theo 6 bước dưỡng da như Josephine Skriver

 

 

Chưa có câu trả lời nào