Bạn biết gì về body lotion – cứu tinh của làn da cơ thể bạn

Những sản phẩm dưỡng trắng hay dưỡng ẩm cho da mặt khá phổ biến. Tuy nhiên nhiều cô nàng quá chăm chút cho làn da khuôn mặt mà quên mất chăm sóc cho làn da cơ thể. Dù vùng da này khỏe hơn và ít chịu ảnh hưởng của thời tiết so với da trên khuôn mặt nhưng nếu bạn không chăm sóc chúng cẩn thận, da của bạn sẽ xuất hiện sớm dấu hiệu lão hóa. Và sản phẩm dưỡng phổ biến bạn có thể dùng cho da là dưỡng thể - body lotion


Cũng như những sản phẩm kem dưỡng cho khuôn mặt thì dưỡng cho cơ thể chứa chủ yếu là những thành phần dưỡng ẩm như vitamin E, glycerin và những thành phần khác tùy vào từng thương hiệu. Tuy nhiên, không chia thành nhiều dòng sản phẩm dưỡng khác nhau mà dưỡng cho cơ thể thường tồn tại ở dạng lotion bởi tính dễ thẩm thấu và khó bay hơi của chúng phù hợp với tế bào da trên cơ thể.



Body lotion dùng sau khi bạn đã làm sạch cơ thể  và nên sử dụng tốt nhất vào buổi tối, trước khi đi ngủ để phát huy hiệu quả tối đa của các dưỡng chất. Hiện nay, cách hãng mỹ phẩm chủ yếu đưa ra sản phẩm body lotion với công dụng phổ biến là dưỡng ẩm và làm trắng. Ngoài ra một số thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng cho ra mắt thêm các sản phẩm tăng cường bổ sung collagen có tác dụng trẻ hóa làn da hay tinh chất nhau thai giúp dưỡng da từ bên trong.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại website vatgia.com. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ.

Chưa có câu trả lời nào