Nhòe mascara ư? Không còn nữa nếu bạn dùng món đồ sau!

Tạm biệt nỗi lo nhòe mascara vì bạn đã có sản phẩm sau giúp bạn tự tin diện mascara trong suốt mùa hè nắng nóng.

Việc sử dụng mascara để nâng cấp hàng lông mi thêm dày, dài và cong hơn là phương pháp hoàn hảo nhất cho các bạn nữ. Tuy nhiên, vào những ngày trời nắng nóng, mascara trên mi cũng rất dễ đổ mồ hôi, đặc biệt nếu bạn dùng loại mascara không có chức năng thấm nước. Chúng rất dễ bị vón cục và khiến hàng mi của bạn dính vào nhau.

Một cô nàng BTV của trang Revelist mới đây đã có một bài viết chia sẻ kinh nghiệm giúp phái đẹp tránh khỏi điều này, đó là sử dụng mascara kèm theo gel lông mày. Nhờ sản phẩm thần thánh này, mascara sẽ có tính năng chống nước và không bị nhem, nhòe khi cơ thể đổ nhiều mồ hôi.

Cô nàng này sử dụng mascara Revlon Super Length có giá khoảng 200 nghìn đồng và gel lông mày Urban Decay Brown Tamer có giá khoảng 450 nghìn đồng.

Cách làm rất đơn giản: sau khi dùng dụng cụ uốn mi, chuốt 1 lớp mascara ở cả mi trên lẫn mi dưới. Khi lớp mascara đã khô, dùng gel lông mày chuốt lên mi như chuốt mascara.

Làm tương tự với mi dưới. Lưu ý rằng thời gian gel lông mày khô sẽ lâu hơn so với mascara nên bạn hãy tránh chớp hoặc dụi mắt quá nhiều.

Tuy mẹo này rất đơn giản nhưng kết quả vô cùng bất ngờ đúng không nào?

Chúc các nàng sớm thoát khỏi tình trạng đôi mắt tèm lem như vừa khóc xong khi dùng mascara nhé!

Chưa có câu trả lời nào