Sữa rửa mặt Nature's Friend – Chiến binh mở đường cho da nhạy cảm

Chiết xuất của sữa rửa mặt Nature's Friend Cleansing Foam là từ thảo mộc, cực an toàn và dành cho làn da nhạy cảm, da bị tổn thương hoặc da khô.

Về thành phần

Thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, với 7 loại thảo mộc chính gồm bột đường đen, hạt bưởi, tocopherol thiên nhiên, cà rốt, thân và lá mướp, hoa xương bồ và Arginine.

Các thành phần trong sữa rửa mặt thảo mộc này đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp sức sống và oxi cho các tế bào đồng thời giải độc cho da. Nature's Friend Cleansing Foam không chứa các chất tạo bọt hóa học, nên rất phù hợp với da nhạy cảm.

Đường đen Giàu vitamin, đặc biệt là vitamin nhóm B, B1 và B2, năng lượng và canxi duy trì sự cân bằng dầu trong da, giúp da không bị quá khô hoặc quá nhờn, tẩy tế bào chết và chống lão hóa tự nhiên.

Vitamin C, vitamin A trong cà rốt bảo vệ da khỏi viêm nhiễm, thúc đẩy hệ miễn dịch và tăng cường kháng thể cho làn da, cải thiện lượng collagen trong da, duy trì độ đàn hồi, giảm nếp nhăn.

Tocopherol thiên nhiên hay vitamin E cải thiện khả năng giữ nước của da, giảm mấy nước qua biểu bì, từ đó cải thiện sự xuất hiện của da bị khô, thô ráp và bị hư tổn, duy trì mô liên kết và kháng viêm tốt cho da.

Về trải nghiệm khi dùng

Sữa rửa mặt thiên nhiên Nature's Friend Cleansing Foam tạo bọt khá ít, khi rửa lên da có cảm giác khá thoải mái. Rửa mặt xong thấy da sạch, lỗ chân lông cực thông thoáng.

Đây là sữa rửa mặt dịu nhẹ nên da mình rất nhạy cảm cũng không cảm giác đỏ, kích ứng hay ngứa gì hết.

Nature's Friend Cleansing Foam khả năng làm sạch khá ổn, sau hơn 1 tháng sử dụng thì mụn đầu đen giảm bớt, da cũng không cảm giác khô căng như các sữa rửa mặt khác.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

 

 

Chưa có câu trả lời nào