Kem chống nắng Neutrogena - Da bạn hợp với loại nào?

Các sản phẩm chống nắng của Neutrogena có công nghệ Helioplex, giúp khắc phục được các nhược điểm của dòng kem chống nắng vật lý và hóa học. Dưới đây là một số mẫu kem chống nắng của Neutrogena để bạn tham khảo.

Số 1, kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer dry touch

Đây là dòng kem chống nắng bán chạy và được biết tới nhiều nhất của Neutrogena, công nghệ Ultra sheer cung cấp dưỡng chất và tính năng thẩm thấu vào da cực nhanh để lại bề mặt cực kì khô ráo, đặc biệt có khả năng chống nước lên đến 80 phút.

Bên cạnh tác dụng chống nắng thì sản phẩm còn có Butylene Glycol giúp dưỡng ẩm và làm đẹp ra, vitamin A, C, E giúp nuôi dưỡng làn da.

Số 2, kem chống nắng Pure Free baby sunscreen SPF 60

Sản phẩm này dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên đã qua kiểm định và được các bác sĩ về gia khuyên dùng số 1 tại Mỹ. Sản phẩm giúp bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời mà không hề gây cảm giác khó chịu cho da. Những bạn có da nhạy cảm cũng có thể sử dụng sản phẩm kem chống nắng này.

Thành phần nổi trội nhờ nguồn gốc 100% thiên nhiên. Kem có mùi thơm nhẹ nhưng chỉ 1 phút sau khi thoa sẽ bay hết mùi nên thích hợp với những ai không thích mùi mỹ phẩm.

Số 3, kem chống nắng Clear Face Sunscreen SFP 55

Kem chống nắng này được thiết kế dưới dạng sữa dành cho da mặt. Chất lotion thẩm thấu nhanh, không gây vệt trắng hoặc bí bách, công thức Oil-free giúp giúp hạn chế việc hình thành mụn trên da. Sản phẩm phù hợp với làn da dầu mụn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

 

 

Chưa có câu trả lời nào