Những loại mỹ phẩm dùng cho da dầu và đánh bay mụn đầu đen rất hiệu quả

Vấn đề chăm sóc da vẫn đang là một trong những tiêu chí làm đẹp hàng đầu đối với các chị em phụ nữ hiện nay. Hè đến đem theo rất nhiều nỗi lo lắng nhất là đối với da dầu, kèm theo đó là mụn đầu đen “bủa vây” trên mũi và lỗ chân lông hai bên cánh mũi nở rộng.

Đối với loại da đỏng đảnh này, một tuần bạn nên lột mụn mũi 1 lần để nhổ bớt dần những nhân mụn đầu đen đáng ghét. Yên tâm các bước sau đây sẽ giúp bạn hạn chế được chúng quay trở lại và có làn da sáng mịn hơn.

Tẩy trang.

Bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại da của mình và đặc biệt là thật lành tính. Bạn có thể sử dụng dầu tẩy trang hoặc nước tẩy trang tùy theo sở thích.
Ví dụ như nước tẩy trang của hãng Biodema, hãng mỹ phẩm hàng đầu rất uy tín và sản phẩm chất lượng.

Hiện nay có 2 size thông dụng là 100ml (giá ~150.000đ) tiện dụng khi đi du lịch và 500ml. Full size 500ml (giá khoảng 400.000đ) có phiên bản nắp nhấn rất tiết kiệm và tiện lợi.

Tẩy da chết.

Bước này cực kì quan trọng đối với da bị mụn đầu đen. Bạn có thể tẩy da chết 1 tuần 1-2 lần. Lưu ý là không tẩy quá nhiều bởi sẽ làm bào mòn và tổn thương da.

Tẩy da chết ohui dạng gói tiện dụng và tiết kiệm giá khoảng 100.000đ/10 gói

Sữa rửa mặt.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt sử dụng khá tốt và giá thành rẻ như sữa rửa mặt gạo của hãng The Face Shop hoặc sữa rửa mặt Perfect Whip- một hãng đến từ đất nước Nhật Bản.

Sữa rửa mặt gạo The Face Shop có giá khoảng 150.000đ

Sữa rửa mặt Perfect Whip giá khoảng 150.000đ

Những loại sữa rửa mặt này đem lại cảm giác sạch sẽ và nhẹ nhàng.
Nếu có điều kiện bạn có thể tham khảo các sản phẩm cao cấp hơn, mỗi loại sữa rửa mặt đều có ghi chú dành cho loại da nào nên việc lựa chọn này sẽ không quá khó khăn.

Đắp mặt nạ.

Da đổ nhiều dầu một phần nhiều là do thiếu nước nên việc đắp mặt nạ cấp nước giúp da ít bài tiết dầu hơn là điều rất quan trọng.

Cung cấp độ ẩm, cung cấp vitamin sẽ giúp da láng mịn và sáng khỏe.

Một số loại mặt nạ đã được kiểm chứng hiệu quả như: Banobagi có nhiều màu sắc tương ứng với các công dụng khác nhau cho các nàng lựa chọn. Giá thành khoảng 180.000đ/10 miếng.


Hoặc bạn có thể sử dụng mặt nạ ngủ Laneige cấp nước, cấp ẩm rất hiệu quả. Giá thành chỉ khoảng 70.000đ/ size mini.

Với bước này, 1 tuần chỉ đắp 2-3 lần thôi nhé.

Nước hoa hồng/ sữa dưỡng.

Sau bước sữa rửa mặt sẽ làm cho da mặt bạn bị khô đi và ngay sau đó bạn hãy sử dụng nước hoa hồng để cân bằng độ PH cho da mềm mại hơn.

Những loại nước hoa hồng thông dụng, giá thành hợp lý mà lại rất hiệu quả có thể kể đến như nước hoa hồng Mamode lành tính và an toàn, nước hoa hồng Rice của The Face Shop.

Toner gạo giá khoảng 150.000đ

Toner Mamode giá khoảng 150.000đ/size 150ml

Serum.

Đối với da dầu có lỗ chân lông to và đặc biệt là nhiều mụn đầu đen thì không thể bỏ qua bước serum thu nhỏ lỗ chân lông này. Bạn bôi đều serum lên mặt nhất là chỗ đầu mũi và 2 bên cánh, vỗ nhẹ cho serum thẩm thấu và da. Đợi 2-3 phút chúng ta sẽ đến bước tiếp theo.

Dạng gói tiện lợi và tiết kiệm có giá khoảng 100.000/10gói.

Serum Su:m

Kem dưỡng.

Bước này là bước cuối cùng trong việc chăm sóc da. Bổ sung độ ẩm và nước bằng dạng gel chuyên dụng cho da dầu bởi sự thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít.

Sản phẩm kem dưỡng Ultra Facial OiL-Free Gel Cream của Kiehl’s là một trong những loại kem dưỡng giành cho da dầu rất hiệu quả. Giá thành khá rẻ chỉ khoảng 180.000đ/size mini.

Một làn da khỏe mạnh đủ nước, đủ độ ẩm sẽ khiến lượng dầu giảm đi đáng kể và tác dụng của serum làm cho lỗ chân lông se lại đánh bay mụn đầu đen đáng ghét và hãy kiên trì chăm sóc làn da của mình đúng cách và đầy đủ các bước bạn sẽ rất bất ngờ về sự hiệu quả của chúng.

Chưa có câu trả lời nào