Top 5 sản phẩm dưỡng da không thể thiếu mùa nắng nóng!

Để bảo vệ làn da dưới thời tiết vô cùng nắng nóng  này, các bạn đừng quên 5 món “vũ khí” đắc lực dưới đây nhé!

1. Kem chống nắng

Đây là một sản phẩm dưỡng da không bao giờ được bỏ quên khỏi danh sách các bước dưỡng da cơ bản. Tia UV không chỉ gây hại tới làn da khi bạn ở ngoài trời, mà khi ở trong nhà, bạn cũng rất dễ chịu sự tác động xấu từ nó. Vào những ngày mùa hè, nên chọn những loại kem chống nắng có chỉ số SPF 45 trở lên, sử dụng trước khi ra ngoài 30 phút để kem kịp thẩm thấu, và đừng quên thoa lại 2 tiếng 1 lần để đảm bảo kem phát huy tác dụng tốt nhất.

2. Serum Vitamin C

Ít ai biết rằng,do là chất chống ôxy hóa vô cùng hiệu quả, nên Vitamin C và kem chống nắng là bộ đôi hoàn hảo để bảo vệ da khỏi các tác động xấu của ánh nắng mặt trời, hơn rất nhiều so với việc chỉ dùng riêng kem chống nắng.

3. Xịt khoáng

Sản phẩm giúp cấp cứu làn da thiếu nước là xịt khoáng, chẳng gì dễ chịu hơn là cấp ẩm kịp thời cho da bằng những tia xịt khoáng siêu mát lạnh. Vậy cũng đừng bỏ quên món đồ này khi ra ngoài hằng ngày nhé!

4. Gel lô hội/trà xanh

Nếu làn da có dấu hiệu cháy nắng, hãy sử dụng ngay kem lô hội hoặc trà xanh để làm dịu da và ngăn tình trạng cháy nắng trở nên trầm trọng hơn nhé!

5. Son dưỡng môi với SPF 30

Ngoài bôi kem chống nắng cho da mặt, bạn cũng đừng quên sử dụng son dưỡng môi có chỉ số chống nắng SPF 30 cho làn da môi mỏng manh của mình nhé!

Trên đây là 5 sản phẩm rất cần thiết hỗ trợ làn da cho mùa hè, chúc các bạn luôn xinh đẹp và tự tin!

Chưa có câu trả lời nào