Lactic Acid – “ thần dược” cho da bạn

Ngày nay, các sản phẩm skincare luôn được chị em quan tâm và đón nhận. Thế nhưng đâu chỉ tìm hiểu đến các sản phẩm dưỡng da mà các nàng cũng cần tìm hiểu đến công dụng của các thành phần có trong sản phẩm. Hôm nay, vatgia.com gửi đến bạn công dụng “thần thánh” của Lactic Acid – một trong những thành phần luôn có trong các sản phẩm skincare. 

Vậy Lactic Acid là gì? Lactic Acid chính là một dạng AHA điển hình. Có nguồn gốc tự nhiên từ sữa, trái cây và một số loại thực vật, khá dịu nhẹ và dùng cho các sản phẩm chống lão hóa và dùng cho các biện pháp peel da hóa học khác nữa. Vậy lactic acid có những công dụng như thế nào?

1, Giảm khô da: Có trong kem moisturizer có khả năng dưỡng ẩm rất tốt cho da, làm dịu cảm giác khô rát trên da. Vậy nên nàng nào bị khô da thì hãy chọn lựa nước hoa hồng hoặc kem dưỡng ẩm có chứa thành phần lactic acid.

2, Giảm nếp nhăn: Cũng tùy theo cơ địa, từng loại da của mỗi người mà quá trình lão hóa diễn ra nhanh hay chậm. Theo nghiên cứu cho thấy thì khoảng từ 20 tuổi là quá trình lão hóa đã bắt đầu rồi. Vậy thì bạn nên bổ sung lactic acid nay trong chu trình dưỡng da của mình nhé. Bởi lactic acid có khả năng làm trẻ háo làn da đó.

3, Giảm thâm nám, làm sáng và cải thiện sắc tố da: Nếu bạn đang lo ngại vì bị nám hoặc những vết thâm lâu ngày do mụn để lại hoặc do tiếp xúc bởi ánh nắng mặt trời thì việc cải thiện da cũng cần một thời gian khá dài. Khi đó thì lactic acid là một hoạt chất có thể giải quyết vấn đề này khá dễ dàng.

Sau đây là một số sản phẩm chứa lactic acid mà nàng nên thử

1, Sunday riley good genes all – in one lactic acid treatment: với nồng độ 40% lactic acid và giải guyết các vấn đề về da.

2, Elta MD UV Clear Broad – Spectrum SPF 46 Facial Sunscreen

3, SkinCeuticals C+ AHA: làm giảm nếp nhăn tối ưu

4, The Ordinary Lactic acid 5% + HA 2%: là sản phẩm tẩy da chết rát tốt lại còn mờ thâm.

Mong rằng qua bài này sẽ giúp ích được bạn đọc biết thêm về lactic acid 

Chưa có câu trả lời nào