Gel lô hội Nature Republic 92%- Sản phẩm đa nắng giúp bạn sống sót qua những ngày hè này

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm không chỉ dưỡng da mà còn dưỡng cả tóc và móng của bạn trong những ngày hè nắng hanh khô này? Vatgia.com giúp bạn tìm ra sản phẩm không chỉ đáp ứng những yêu cầu trên mà giá thành của chúng hạt dẻ vô cùng. Đó là gel dưỡng lô hội Nature Republic 92%

Kết quả hình ảnh cho nature republic gel lô hội aloe vera
Điều khiến bạn bất ngờ đầu tiên chính là kích thước siêu khủng của em gel lô hội của Nature Republic. Không phải là tuýt dưỡng hay lọ đựng kem dưỡng thông thường mà là hũ đựng gel có dung tích lên tới 300ml.  Gel dưỡng được nhà sản xuất cam kết chứa lượng lô hội 92%, tức là lượng lô hội có trong gel đã được xử lý tinh khiến tới 92%.  Ngoài ra, gel dưỡng chứa nhiều thành phần tự nhiên khác có hiệu quả vượt trội về khả năng làm dịu da.

Công dụng đầu tiên mà bạn có thể kiểm nghiệm với gel này chính là làm bước dưỡng khóa ẩm cuối cùng trong chu trình dưỡng skincare hàng ngày. Chất gel dưỡng trong suốt, mỏng, nhẹ tạo thành lớp bảo vệ, chống lại sự thoát hơi nước của các bước dưỡng trước. Sau 1 đêm, bạn chỉ cần rửa mặt nhẹ nhàng với nước, làn da của bạn sẽ mềm mịn hơn nhiều.

Kết quả hình ảnh cho nature republic gel lô hội aloe vera


 Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng gel lô hội như 1 loại mask rửa. Sau khi làm sạch da, bạn đắp 1 lượng gel vừa đủ khắp mặt và nằm thư giãn trong khoảng 20 phút. Tiếp đến, bạn rửa sạch mặt với nước và tiếp túc các bước dưỡng như thông thường. Mask lô hội này đặc biệt có hiệu quả với làn da bị cháy nắng hoặc làn da khô thiếu nước.

Không phải ngẫu nhiên mà gel lô hội Nature Republic lại được gọi là sản phẩm đa-zi- năng cho ngày hè. Ngoài công dụng chính là dưỡng da như trên, bạn có thể dùng gel để dưỡng những phần tóc khô và chẻ ngọn. Hoặc với những cô nàng có phần móng tay mềm, yếu, dễ gẫy, có thể sử dụng gel dưỡng hàng ngày để dưỡng móng cứng cáp hơn.


Kết quả hình ảnh cho nature republic gel lô hội aloe vera

Một trong những công dụng hay ho khác của em gel lô hội này là bạn có thể sử dụng chúng thay cho các loại kem cạo lông thông thường. Thậm chí em gel lô hội này có khả năng làm mát tuyệt vời nên bạn có thể giảm thiểu sự cọ xát khi cạo, tẩy lông.

Tuy nhiên, gel lô hội Nature Republic có những hạn chế nhất định mà bạn cần phải cân nhắc khi sử dụng. Trong bảng thành phần của em này có chứa cồn và chúng nằm giữa bảng thành phần, tức là lượng cồn có trong gel không phải là ít. Chúng có thể gây dị ứng với những người có làn da quá nhạy cảm. Điểm hạn chế thứ 2 là gel lô hội có khả năng thẩm thấu ở mức vừa phải. Nên nếu bạn có yêu cầu cao về khả năng thẩm thấu trên da thì em gel này có thể khiến bạn thất vọng chút ít.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại website vatgia.com. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ.

Chưa có câu trả lời nào